11 มี.ค. 2023 เวลา 09:39 • สุขภาพ

สวัสดีค่ะทุกคน ที่เราสร้างเพจนี้ขึ้นมา เราอยากเล่าโรคซึมเศร้าที่เราต้องเผชิญอยู่

ถ้าทุกคนสนใจที่จะรับฟังเรื่องของเรา ช่วยกดติดตามและกดไลค์หน่อยนะคะเพื่อที่เราจะได้เล่าเรื่องที่เราเจอปัญหา เยอะมากทั้งเรื่องปัญหาครอบครัว เรื่องเงินและเรื่องเรียน และเราก็อยากสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่เจอปัญหาแบบเราค่ะ
โฆษณา