12 มี.ค. 2023 เวลา 16:32 • ไลฟ์สไตล์

ทุกครั้งที่เรายิ้มหรือหัวเราะ

รู้ไหมการยิ้มและการหัวเราะในแต่ครั้ง คนเราสามารถที่จะมีความสุขและความทุกข์ควบคู่ไปด้วยกัน สาเหตุต้องควบคู่กัน เพราะทุกครั้งที่ยิ้ม บางคนยิ้มเพราะมีความสุขจริง แต่บางคนยิ้มเพียงเพราะเป็นมารยาทหรือแต่แกล้งใีความสุข เพื่อไม่ให้ใครเห็นความอ่อนแอของตนเองได้ การยิ้มและการหัวเราะใช่ว่าจะมีความสุขทุกครั้งไป แค่ทำอย่างนั้นออกไป แสดงให้เห็นว่าตนเองนั้นมีความสุขพอ แต่หลังจากที่ยิ้ม หัวเราะ แล้วเดินออกมา จะมีคนรู้ไหมว่าเราเป็นอะไร ไม่มีใครรู้นอกจากเรา เราจึง…….
ต้องทำเป็นยิ้มและหัวเราะเพื่อป้องกันตนเองในสถานการณ์ต่างๆที่เราเจอแม้จะไม่มีความสุขก็ตาม
คนหนึ่ง
โฆษณา