หลังจากที่ Standup meeting เสร็จแล้วช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ทีมงานจะได้แยกย้ายกันไปทำงานของตัวเอง โดยพนักงานทั้งหมดของเรานั้นจะประกอบไปด้วยตำแหน่งโดยอิงจาก Functionการทำงานใน Game development โตยแต่ละตำแหน่งจะมีหน้าที่คร่าวๆ ดังต่อไปนี้
●
2D Concept artist : ทำหน้าที่ออกแบบ Concept ของงานศิลป์ของเกม ทั้งเรื่องของ Art Direction ของเกม, Character Design , Environment หรือ Visual effect ต่างๆ
●
3D Artist : 3D จะเป็นคนที่ทำหน้าที่ขึ้น Model 3 มิติสำหรับ Asset ในเกมต่างๆที่จำเป็นต้องใช้ รวมไปถึงเรื่องของการทำ Texture ที่จะใช้กับ 3D Assetด้วย
●
Rigger : Rigger จะเป็นคนออกแบบ และใส่ Bone ลงไปใน 3D Asset เพื่อให้รองรับกับการทำ Animationต่อไป