13 มี.ค. 2023 เวลา 06:08 • ท่องเที่ยว

London Day One

ขออนุญาติเปลี่ยนธีมเป็นเพจเที่ยวซัก 2 อาทิตย์นะครับ แต่ยังเป็น Content แบบเพจเล่าเหมือนเดิม
ตอนนี้ลิสต์ร้านหนังสือในอังกฤษไว้ 10 กว่าร้าน ร้านไหนน่ารักติดตามได้เลยครับผม 🤓
ส่วนเรื่องอากาศก็ตามสไตล์เกาะอังกฤษครับ (ผมเคยมาเรียนที่นี่เมื่อปี 2014) ฝนตก สลับ แดดออก / ลมแรง ไม่มีลม สลับกันมั่วไปหมด
ล่าสุดก่อนบินมา 1 วันหิมะตกเฉยเลยในเดือนมีนาคม
ทริปนี้จริงๆเป็น Honeymoon Trip แต่เจ้าสาวผมตามใจผมเลยจะมีไปดูบอล ไปเดิน Museum และเข้าร้านหนังสือเยอะมากๆ
ส่วนเราก็ต้องตามใจถ่ายรูปให้เค้าเยอะๆเช่นกัน
หวังว่าขะเป็นทริปที่สนึก และมีเรื่องราวมาเล่าให้ทุกท่านได้ฟังกันนะครับ 😆🇬🇧

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา