13 มี.ค. 2023 เวลา 11:44 • การ์ตูน

ประวัติ Caesar Clown (ซีซาร์ คลาวด์)

Caesar Clown (ซีซาร์ คลาวด์) เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ อดีตเพื่อนร่วมงานของ Vegapunk ในทีมวิจัย MADS รวมถึงกับรัฐบาลโลก เขาเป็นศัตรูตังหลักของ วันพีซ ซีซัน 16 ภาค Punk Hazard เขานั้นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธเคมีทำลายล้างระดับแนวหน้าของวงการนักวิทยาศาสตร์ และมีค่าหัวถึง 300,000,000 เบรี โดย ซีซาร์ได้กินผลปีศาจ Gasu Gasu ทำให้เขานั้นสามารถสร้าง จัดการ และแปลงร่างเป็นก๊าซได้ตามต้องการ
ลักษณะนิสัยส่วนตัว
ซีซาร์ เป็นคนโหดร้าย เจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ และมีความชั่วร้ายเป็นอย่างมากมาก ชอบสร้างความเสียหายและทำลายล้างทุกสิ่ง เขามีลักษณะทางจิตแนวโน้มคลั่งไคล้ความทารุณแสดงออกมาหลายครั้ง อาทิ เขาวางอาวุธเคมีใส่ พังค์ ฮาซาร์ด ฆ่าหรือทำให้ผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่พิการและทำลายสิ่งแวดล้อม ขายหรือสร้างอาวุธทำลายล้างสูงให้กับบุคคลที่ไร้สามัญสำนึก ทำการทดลองกับเด็กและวางยาพวกเขาด้วยสารเสพติดที่ทำให้ตายได้เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่หนีไปไหน
ความสามารถทางกายภาพ
ซีซาร์ เป็นนักสู้ระยะประชิดที่ทรงพลังพอสมควร โดยใช้ความสามารถของผลปีศาจ Gasu Gasu ในการหลบหลีกจากสถานการณ์อันตรายอย่างรวดเร็ว และทนทานพอที่จะรับการโจมตีที่เต็มไปด้วยฮาคิหลายครั้งจากลูฟี่
ความเชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์
ซีซาร์ เป็นนักวิทยาศาสตร์และนักเคมีผู้ช่ำชอง ซึ่งเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างอาวุธชีวภาพและอาวุธเคมีอันตรายที่แผนกวิทยาศาสตร์ อาวุธทดลองชิ้นหนึ่งของเขาทำให้พังก์ ฮาซาร์ดกลายเป็นดินแดนรกร้างว่างเปล่า เขาคิดค้นอาวุธทำลายล้างขนาดใหญ่ อาวุธที่โดดเด่นที่สุดคือสไลม์ชื่อ สไมลีย์ สัตว์ประหลาดก้อนพิษขนาดใหญ่ที่ปล่อยควันหรือไอระเหยออกมาตลอดเวลา เขาสามารถควบคุมสไมลีย์ได้โดยใช้คำสั่งทางวาจา
ซีซาร์ ยังเป็นคนเดียวที่รู้วิธีผลิตสารที่เรียกว่า SAD ซึ่งเป็นสารหายาก และมีค่าที่เป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับการสร้างผลปีศาจ Zoan เทียมที่เรียกว่า SMILEs อีกทั้งเขายังสามารถเปลี่ยนมนุษย์ธรรมดาให้มีร่างกายใหญ่โตเทียบกับยักษ์ได้ ซึ่งเป็นความสำเร็จที่แม้แต่ Vegapunk ก็ยังทำไม่ได้ แม้ว่า Caesar จะใช้วิธีการที่ผิดกฎหมายและไร้มนุษยธรรมก็ตาม
โฆษณา