13 มี.ค. 2023 เวลา 12:30 • ท่องเที่ยว
อำเภอเกาะช้าง

พิกัดลับบนเกาะช้าง🐘 สวยเหมือนไม่มีอยู่จริง

ถ้าพูดถึงเกาะน้ำใส ทะเลสวยใกล้กรุงเทพฯ เกาะช้างก็เป็นหนึ่งในชื่อที่หลายๆคนน่าจะนึกถึง เพราะอยู่จังหวัดตราดนี่เอง ขับรถ 4-5 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว
แต่ถ้าใครไปเที่ยวแล้วเบื่อกิจกรรมทางทะเล ดูช้าง อยากหากิจกรรมใหม่ๆบนเกาะ เราอยากแนะนำให้ลองไปเที่ยวน้ำตกบนเกาะช้างกันค่ะ จะบอกว่าที่นี่ลับมาก มีแต่นักท่องเที่ยวต่างชาติ คนไทยแทบไม่รู้จัก
ที่นี่ก็คือน้ำตกคลองพลู มีค่าเข้า 20 บาท ใครจะรู้ว่ามีที่สวยๆแบบนี้ซ่อนอยู่ เป็นน้ำตกที่น้ำใสมากๆเหมือนน้ำทะเลเลยค่ะ ดูไม่ออกเลยว่าเป็นที่ไทย รูปทั้งหมดคือ No filter ถ่ายด้วยกล้อง iphone เห็นแบบนี้อดใจไม่ไหวต้องกระโดดน้ำตามฝรั่งเลยค่ะ เพราะน้ำสวยน่าเล่นม้าก เห็นปลาทุกตัวสมบูรณ์มากจริงๆ ช่วงแดดออกตรงหินที่โดนน้ำตะกลายเป็นสีทองอร่ามเลย
บรรยากาศโดยรวมเงียบสงบ คนน้อยมากจริงๆ แต่มีเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าสำหรับคนที่มาเล่นน้ำ กระโดดน้ำเล่นได้เลยค่ะ การเดินทางก็ไม่ยาก สามารถจ้างสองแถว หรือ ขับมอเตอร์ไซค์ไปได้เลย
ใครไปเที่ยวเกาะช้างต้องหลงรักที่นี่อย่างแน่นอน ส่วนตัวรู้สึกว่าที่นี่เดินทางง่าย ถนนบนเกาะโอเคเลยไม่แออัด น้ำใสสุดๆตามสไตล์ทะเลเกาะ ร้านอาหารนานาชาติ โรงแรมสวยๆ คาเฟ่ค่อนข้างเยอะ ครบมากจริงๆ
โฆษณา