13 มี.ค. 2023 เวลา 16:14 • ปรัชญา

ถ้าทุกคนเลือกได้ เพื่อนๆจะเลือกเป็นกุหลาบฝั่งไหน?

กุหลาบสีชมพูมีทั้งใบและหนาม ที่ยังไม่ผ่านการตกแต่ง
ถ้าเปรียบกับชีวิตเราคือ ชีวิตที่มีอุปสรรค มีสิ่งที่เราต้องฝ่าฝัน เพื่อไปให้ถึงดอก
ส่วนกุหลาบสีแดง เป็นกุหลาบที่ไร้หนาม ซึ่งผ่านการตกแต่งแล้ว ซึ่งถ้าเปรียบกับชีวิตเรา เหมือนชีวิตที่ราบเรียบ แต่เราจะไม่ได้เรียนรู้และผจญภัย
บางทีคุณค่าของชีวิตอาจจะอยู่ที่ระหว่างทางที่เราพบเจอ
เป็นคุณ คุณจะเลือกแบบไหน
โฆษณา