27 มี.ค. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ซีรี่ส์ Marvel’s What If…? Season 2 Officially เปิดเผยรายละเอียดของ Episode ใหม่

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Disney ประกาศทีมฮีโร่ใหม่กำลังจะมาใน Avengers: The Kang Dynasty ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับซีรี่ส์ Marvel’s What If…? Season 2 Officially เปิดเผยรายละเอียดของ Episode ใหม่ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Marvel Unveils New What If Season 2 Details
หลังจากที่ได้ประกาศฮีโร่มาร์เวลคนใหม่, Marvel Studios ได้เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ episode ที่กำลังจะมาสำหรับซีรี่ส์ Marvel’s What If..? Season 2 ที่ centered around ตัวละคร Kahhori
โดย the episode จะเกี่ยวข้องกับคำถามว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้า the Tesseract ได้ตกลงมาบนโลกและมาอยู่ใน the sovereign Haudenosaunee Confederacy ก่อนการล่าอานานิคมของอเมริกา
หลังจากมาถึงโลก Tesseract จะใช้ชีวิตใหม่และตํานานใหม่ "เปลี่ยนทะเลสาบให้เป็นประตูสู่ดวงดาวและนํา Kahhori ไปสู่ภารกิจเพื่อค้นหาพลังของเธอ”
Episode นี้ได้ถูกเขียนโดย Ryan Little และสร้างขึ้นโดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับสมาชิกของ Mohawk Nation ซึ่งรวมถึงนักประวัติศาสตร์ Doug George และ Cecelia King ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา Mohawk เพื่อให้แน่ใจว่าวัฒนธรรมถูกต้อง
Episode ที่นําโดย Kahhori ได้รับการยืนยันว่าจะเกิดขึ้นในภาษา Mohawk และผสมผสานกับประวัติศาสตร์ของภูมิภาค Akwesasne ในสิ่งที่อยู่ทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์กในปัจจุบัน
George ได้แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับ Season 2ของซีรี่ส์ What If...? ที่กําลังจะมาถึง โดยสังเกตถึงเอกลักษณ์ของมันเนื่องจาก “มุมมองของ Native-Mohawk":
"มันบอกเล่าเรื่องราวที่น่าทึ่งจากมุมมองของชาวพื้นเมือง -Mohawk ซึ่งมีเอกลักษณ์และประวัติศาสตร์อย่างแท้จริงและจะทําให้ผู้ชมมีมุมมองใหม่ที่ท้าทายและสนุกสนานเกี่ยวกับชนชาติแรกของแผ่นดินนี้”
นักประวัติศาสตร์รุ่นเก๋าก็ได้แซวว่าเรื่องราวของมันนั้น “น่าทึ่ง” และลําดับการกระทํานั้น “น่าทึ่ง”
"เรื่องราวนั้นน่าทึ่งตัวละครรับรู้อย่างเต็มที่และลําดับการกระทําที่น่าทึ่ง ตอนนี้มีความพิเศษในอีกแง่หนึ่ง -- มันทําด้วยความร่วมมืออย่างสมบูรณ์ของชาว Mohawk จากบทสนทนาไปจนถึงการประดับประดา”
นักเขียน Ryan Little ของซีรี่ส์ What If..? ยังได้แชร์เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่โดดเด่นเกี่ยวกับการผจญภัย MCU ที่กําลังจะมาถึงของ Kahhori โดยบอกเป็นนัยว่าเธอจะ “recruit พันธมิตรที่ทรงพลัง” เพื่อช่วยผู้คนของเธอ:
"ในการผจญภัยครั้งแรกของเธอ, Kahhori จะต้องทำให้สมชื่อของเธอเพื่อ recruit พันธมิตรที่ทรงพลังในการต่อสู้เพื่อช่วยชีวิตผู้คนของเธอและเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล”
Will Kahhori Jump into Live-Action?
ความจริงที่ว่า Marvel Studios กําลังใช้สาขาแอนิเมชั่นเพื่อกระจายเนื้อหาได้รับการต้อนรับ นอกจากนี้การใช้ episode แบบเต็มที่สมบูรณ์กับตัวเอกที่มีผลกระทบเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำมัน
ต้นกําเนิดซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kahhori ช่วยเสริมความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ Multiverse ของ MCU รายละเอียดแรกของตอนยังบอกเป็นนัยว่า crossover มี MCU ที่กว้างขึ้นอาจอยู่ในการ์ดโดยพิจารณาว่า Ryan Little ของซีรี่ส์ What If...?' ได้เผลอพูดออกไปว่า Kahhori จะ recruit “พันธมิตรที่ทรงพลัง”:
นี่หมายความว่าแฟนๆจะได้เห็น dynamic ของ Kahhori กับ Earth's Mightiest Heroes ซึ่งอาจเป็นการหยอกล้อว่าตัวละครเคยกระโดดไปสู่การแสดงสดหรือไม่
ไม่ทราบว่ามีการแสดงสดสําหรับ Kahhori หรือไม่ แต่เนื่องจาก MCU กําลังดําเนินการกับ Multiverse ทุกอย่างเป็นไปได้ ณ จุดนี้
ยิ่งกว่านั้นผู้กำกับ Brian Andrews ของซีรี่ส์ What If..? ยังได้ใบ้แล้วว่า “เรื่องราวที่ไม่เหมือนใครมากขึ้น” are in store สําหรับซีซั่นสองและการเปิดเผยล่าสุดเกี่ยวกับ “a Tesseract infused episode” นี้เป็นไปตามคําสัญญานั้น
ซีรี่ส์ Marvel’s What If...? Season 2 ได้มีข่าวลือว่าจะออกฉายบน Disney+ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็น episode ของตัวละคร Kahhori จะเกี่ยวข้องกับคำถามว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้า the Tesseract ได้ตกลงมาบนโลกและมาอยู่ใน the sovereign Haudenosaunee Confederacy ก่อนการล่าอานานิคมของอเมริกาในซีรี่ส์ Marvel’s What If..? Season 2 มากเป็นพิเศษครับ
นอกจากนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นหลังจากมาถึงโลก Tesseract จะใช้ชีวิตใหม่และตํานานใหม่ "เปลี่ยนทะเลสาบให้เป็นประตูสู่ดวงดาวและนํา Kahhori ไปสู่ภารกิจเพื่อค้นหาพลังของเธอ” มากๆครับ
รวมถึงผมดีใจที่ได้เห็น Episode นี้ได้ถูกเขียนโดย Ryan Little และสร้างขึ้นโดยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับสมาชิกของ Mohawk Nation ซึ่งรวมถึงนักประวัติศาสตร์ Doug George และ Cecelia King ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา Mohawk เพื่อให้แน่ใจว่าวัฒนธรรมถูกต้องมากๆด้วยครับ
และผมชอบที่ได้เห็น Episode ที่นําโดย Kahhori ได้รับการยืนยันว่าจะเกิดขึ้นในภาษา Mohawk และผสมผสานกับประวัติศาสตร์ของภูมิภาค Akwesasne ในสิ่งที่อยู่ทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์กในปัจจุบันมากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรที่ได้เห็น episode ของตัวละคร Kahhori จะเกี่ยวข้องกับคำถามว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้า the Tesseract ได้ตกลงมาบนโลกและมาอยู่ใน the sovereign Haudenosaunee Confederacy ก่อนการล่าอานานิคมของอเมริกาในซีรี่ส์ Marvel’s What If..? Season 2 ครับ
รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นหลังจากมาถึงโลก Tesseract จะใช้ชีวิตใหม่และตํานานใหม่ "เปลี่ยนทะเลสาบให้เป็นประตูสู่ดวงดาวและนํา Kahhori ไปสู่ภารกิจเพื่อค้นหาพลังของเธอ” หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆรู้สึกดีใจที่ได้เห็น Episode ที่นําโดย Kahhori ได้รับการยืนยันว่าจะเกิดขึ้นในภาษา Mohawk และผสมผสานกับประวัติศาสตร์ของภูมิภาค Akwesasne ในสิ่งที่อยู่ทางตอนเหนือของรัฐนิวยอร์กในปัจจุบันหรือเปล่าครับ
และเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นนักเขียนของซีรี่ส์ What If..? Season 2 Ryan Little ยังได้แชร์สิ่งที่โดดเด่นเกี่ยวกับการผจญภัยที่กำลังจะมาใน MCU ของ Kahhori ได้พูดว่า “ในการผจญภัยครั้งแรกของเธอ, Kahhori จะต้องทำให้สมชื่อของเธอเพื่อ recruit พันธมิตรที่ทรงพลังในการต่อสู้เพื่อช่วยชีวิตผู้คนของเธอและเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล” ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องรอติดตามดูเกี่ยวกับการปรากฏตัวและการผจญภัยครั้งแรกของ Kahhori ใน Season 2 ของซีรี่ส์ Marvel’s What If..? กันครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา