30 มี.ค. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Moon Knight Season 2 ได้ถูกลือที่จะ Include Kang the Conqueror

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับนักเขียนของ Avengers: The Kang Dynasty กล่าวว่าเขาไม่ได้สนใจเกี่ยวกับ Phases ของ Marvel ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวเกี่ยวกับ Moon Knight Season 2 ได้ถูกลือที่จะ Include Kang the Conqueror ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
Kang to be in Moon Knight Season 2?
ขณะที่พูดในรายการ the Cosmic Circle podcast, Ayla Ruby ได้เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมงานของเธอ Alex Perez, ผู้ซึ่งเป็น an industry insider ได้ยินข่าวลือที่น่าสนใจบางอย่างว่า Kang the Conqueror จะมีส่วนเกี่ยวข้อง somehow ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในซีรี่ส์ Moon Knight Season 2
มันสำคัญที่จะตั้งข้อสังเกตว่าซีซั่นสองของซีรี่ส์ Moon Knight บน Disney+ ยังไม่ได้ถูกยืนยันโดย Marvel Studios และข้อมูลทั้งหมดนี้ควรจะถือได้ว่าเป็นแค่เพียงข่าวลือ
ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อนกับ The Direct, นักเขียนของซีรี่ส์ Moon Knight Jeremy Slater ได้เผยว่า at one point ที่จริงแล้วมันมีการอ้างอิงถึง Kang ในซีซั่นแรกของซีรี่ส์
At one point, เมื่อ Steven ของ Oscar Isaac กำลัง “rattling off some Egyptian history… เขาได้กล่าวถึง Rama-Tut”:
"มีประโยคคำพูดบรรทัดหนึ่งในการเขียนบทและผมไม่รู้ว่ามันหลุดรอดออกไปหรือไม่ ผมจําไม่ได้ แต่มีบรรทัดหนึ่งที่ผมคิดว่า Steven กําลังสั่นสะเทือนประวัติศาสตร์อียิปต์บางอย่างที่เขาขังอยู่ในสมองของเขาและเขาได้กล่าวถึง pharaoh Rama-Tut
ผมจําไม่ได้ว่าฉากนั้นถ้าบรรทัดนั้นยังคงอยู่ในซีรี่ส์หรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องเล็กมันก็คือเขาพูดถึงรายชื่อฟาโรห์ที่มีชื่อเสียงหรืออะไรทํานองนั้น แต่นั่นคือ Nick Pepin หนึ่งในผู้บริหารของเราที่ Marvel นั่นเป็นความคิดของเขาที่จะ sort of slip สิ่งนั้น in there เป็น a fun Easter egg”
เพื่อตอกย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า Rama-Tut เป็นเวอร์ชั่นของ Kang ที่ได้เดินทางกลับไปยังอียิปต์โบราณและปกครองในฐานะฟาโรห์ที่ทรงพลัง
ขณะที่พูดคุยกับ Polygon เมื่อกำลังโปรโมต Ant-Man and the Wasp: Quantumania, นักเขียนของ Avengers: The Kang Dynasty Jeff Loveness ได้ออกความเห็นหนึ่งที่เสนอว่าเขาไม่ค่อยจะมีความศรัทธาในใครบางคนอย่าง Moon Knight สักเท่าไรเมื่อมัน comes to directly going against Kang the Conqueror โดยตรง:
"ผมขอให้ Hawkeye โชคดีมาก ผมแน่ใจว่า Daredevil และ Moon Knight จะเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมกับคนเหล่านั้น”
เพื่อนๆสามารถคลิกเข้าไปฟังคลิปเสียงสัมภาษณ์ของนักเขียนซีรี่ส์ Moon Knight Jeremy Slater ที่เขาได้พูดเกี่ยวกับ pharaoh Rama-Tut Easter egg ใน Moon Knight และได้ใบ้ถึง Kang the Conqueror ในซีซั่นสองของ Moon Knight ในรายการ The Cosmic Circus Podcast บนเว็ปไซต์ Spotify ได้ที่ลิ๊งค์ข้างล่างนี้ครับ:
Moon Knight Meets the Egyptian Kang
มันสมเหตุสมผลดีที่ Rama-Tut ได้เริ่มโชว์หน้าของเขาให้เห็นอย่างมีความหมาย การปรากฏตัวของเขาใน Quantumania ที่ทําให้รู้สึกว่าเขาจะอยู่ท่ามกลาง the Kang Variants ที่สำคัญมากขึ้น
ในขณะที่ Rama-Tut ไม่ได้โชว์หน้าของเขาในซีรีส์ Disney+ เมื่อปีที่แล้ว งานศิลปะกราฟฟิตี้ที่ได้ถูกเห็นสั้นๆในซีรี่ส์ดูเหมือนจะเป็นการอ้างอิงโดยตรงถึงเขา เมื่อพิจารณาถึงสถานที่ตามอียิปต์ทั้งหมดและเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของความรู้ที่เกี่ยวข้องถูกโยนไปทางซ้ายและขวามันน่าผิดหวังเล็กน้อยที่ Rama-Tut ไม่ได้ถูกอ้างอิงโดยตรงแม้แต่ครั้งเดียว
คําถามที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับซีซั่นสองที่เป็นไปได้สําหรับ Moon Knight คือ Marvel Studios จะสามารถ fit มันเข้าไปในตารางออกฉายที่แน่นเอี๊ยดอย่างหนาแน่นได้ที่ไหนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาได้ลด output ลงบน Disney+?
อย่างไรก็ตาม การใช้ Rama-Tut จะเป็นวิธีที่ชาญฉลาดและเป็นธรรมชาติสําหรับ Moon Knight ในการมีส่วนร่วมของเขากับ the Multiverse Saga ที่ขยายใหญ่ขึ้นซึ่งจะต้องเกิดขึ้นในบางจุด or another
ซีซั่นแรกของซีรี่ส์ Moon Knight สตรีมบน Disney+ แล้วครับ ส่วน Moon Knight Season 2 นั้นยังไม่ได้ถูกยืนยันโดย Marvel Studios ว่าจะเกิดขึ้นได้เมื่อไรแต่อย่างใด และมันยังไม่มีวันที่ออกฉายบน Disney+ อย่างเป็นทางการในขณะนี้ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าสนใจที่ได้เห็น Ayla Ruby ได้เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมงานของเธอ Alex Perez, ผู้ซึ่งเป็น an industry insider ได้ยินข่าวลือที่น่าสนใจบางอย่างว่า Kang the Conqueror จะมีส่วนเกี่ยวข้อง somehow ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในซีรี่ส์ Moon Knight Season 2 ขณะที่เธอได้พูดในรายการ the Cosmic Circle podcast มากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นนักเขียนของซีรี่ส์ Moon Knight Jeremy Slater ได้เปิดเผยว่า “at one point, เมื่อ Steven ของ Oscar Isaac กำลัง “rattling off some Egyptian history… เขาได้กล่าวถึง pharaoh Rama-Tut” มากๆครับ
และผมชอบที่ได้เห็น Slater ยังได้กล่าวว่า “มันมีประโยคคำพูดบรรทัดหนึ่งในการเขียนบทและผมไม่รู้ว่ามันหลุดรอดออกไปหรือไม่ ผมจําไม่ได้ แต่มีบรรทัดหนึ่งที่ผมคิดว่า Steven กําลังสั่นสะเทือนประวัติศาสตร์อียิปต์บางอย่างที่เขาขังอยู่ในสมองของเขาและเขาได้กล่าวถึง pharaoh Rama-Tut
ผมจําไม่ได้ว่าฉากนั้นถ้าบรรทัดนั้นยังคงอยู่ในซีรี่ส์หรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องเล็กมันก็คือเขาพูดถึงรายชื่อฟาโรห์ที่มีชื่อเสียงหรืออะไรทํานองนั้น แต่นั่นคือ Nick Pepin หนึ่งในผู้บริหารของเราที่ Marvel นั่นเป็นความคิดของเขาที่จะ sort of slip สิ่งนั้น in there เป็น a fun Easter egg” มากๆเช่นกันครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรที่ได้เห็น Ayla Ruby ได้เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมงานของเธอ Alex Perez, ผู้ซึ่งเป็น an industry insider ได้ยินข่าวลือที่น่าสนใจบางอย่างว่า Kang the Conqueror จะมีส่วนเกี่ยวข้อง somehow ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งในซีรี่ส์ Moon Knight Season 2 ขณะที่เธอได้พูดในรายการ the Cosmic Circle podcast ครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นนักเขียนของซีรี่ส์ Moon Knight Jeremy Slater ได้กล่าวว่า “มันมีประโยคคำพูดบรรทัดหนึ่งในการเขียนบทและผมไม่รู้ว่ามันหลุดรอดออกไปหรือไม่ ผมจําไม่ได้ แต่มีบรรทัดหนึ่งที่ผมคิดว่า Steven กําลังสั่นสะเทือนประวัติศาสตร์อียิปต์บางอย่างที่เขาขังอยู่ในสมองของเขาและเขาได้กล่าวถึง pharaoh Rama-Tut
ผมจําไม่ได้ว่าฉากนั้นถ้าบรรทัดนั้นยังคงอยู่ในซีรี่ส์หรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องเล็กมันก็คือเขาพูดถึงรายชื่อฟาโรห์ที่มีชื่อเสียงหรืออะไรทํานองนั้น แต่นั่นคือ Nick Pepin หนึ่งในผู้บริหารของเราที่ Marvel นั่นเป็นความคิดของเขาที่จะ sort of slip สิ่งนั้น in there เป็น a fun Easter egg” หรือเปล่าครับ
อีกทั้งเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นนักเขียนของ Avengers: The Kang Dynasty Jeff Loveness ได้พูดว่าเขาไม่ค่อยมีความศรัทธาใน Moon Knight เมื่อมัน comes to going against Kang the Conqueror โดยตรงในขณะที่ได้พูดกับ Polygon เมื่อตอนที่เขากำลังเดินสายโปรโมต Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่เขาได้พูดว่า “ผมขอให้ Hawkeye โชคดีมาก ผมแน่ใจว่า Daredevil และ Moon Knight จะเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมกับคนเหล่านั้น” ด้วยหรือเปล่าครับ
ดังนั้นพวกเราต้องรอติดตามดูเกี่ยวกับซีซั่นสองของซีรี่ส์ Moon Knight กันต่อไปครับว่ามันจะเกิดขึ้นได้เมื่อไรและ Season 2 จะออกฉายบน Disney+ ได้เมื่อใดครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter, The Cosmic Circus podcast on Spotify, Polygon
โฆษณา