14 มี.ค. 2023 เวลา 11:10 • ความคิดเห็น

...อัศจรรย์เลข ๗...

...เลข 7 ที่เขาว่าเป็นเจ้าแห่งทนทุกข์ และ วิบากกรรม เอาจริงๆ นี่เขาจำมากันผิดๆนะ เพราะมันเล่นย่อสรุปสะ วันนี้จะมาด้วยเลข 7 ในด้านดีๆจะดีกว่า...
...เลข 7 นี่ มันเป็นเลขที่หมายถึง กรรมเก่า ก็ได้นะ กรรมเก่าหมายถึงทั้งบุญและบาป ถ้าบุญมากกว่า 7 นี่จะให้คุณมาก มากถึงขนาดที่ เสื่อผืนหมอนใบ ก็รวยมหาศาลได้
...ดาว 7 หรือ พระเสาร์ นี่ ถ้าใครจะเล่นการเมือง การปกครอง หรือ เป็นวิศวกร การก่อสร้าง แม้กระทั้งถ้าใครจะมีธุรกิจใหญ่ๆ ได้นี่ ต้องมี 7 นี่แหละ แข็งแกร่งในดวง จะทำให้ 7 ออกฤทธิ์ในชะตาแบบเจ้าสัว หรือ พวกเจ้าของอสังหา ก็ต้องมี 7 แข็งแกร่งทำมุมดีกับเรือนพันธุ หรือ สุภะ ไม่ก็ลาภะ ก็ให้ผลดีที่จะได้รับผลจาก ที่ดิน แม้บางครั้ง ใครมี 7 แข็งแกร่งทำมุมดีในเรือน วินาส หรือ มรณะ ก็มักได้รับมรดกเป็นที่ดินจำนวนมากเหมือนกัน
...เมื่อเรารู้ข้อดีของดาว 7 ล่ะ เรามาดูส่วนอื่นกันดีกว่า...
...ดาว 7 นี่ ถ้ามันจะให้คุณนะ คนๆนั้นเค้าโครงหน้าจะออกกระดูกๆหน่อย แล้วแลดูแก่ๆ แม้่จะอายุน้อยก็จะแก่ จัดจ้านโลก ประสบการณ์มาก เพราะดาว 7 ให้ผลในเรื่อง การเรียนรู้โลก แถม ดาว 7 นี่เอง ส่งผลให้ คนๆนั้น มีความอดทนสูง (ใครขาดตัวนี้มักความอดทนต่ำ ส่งผลให้ทำงานใหญ่ได้ยาก) แถมดาว 7 นี่เองส่งผลในเรื่องของ สมาธิ ที่เวลาทำอะไรบางอย่าง ก็จะจดจ่อ และมุมานะมาก เวลาจะดูเรื่องใครกรรมฐานเก่ง ก็ดูตัวนี้ 7 เช่นกัน...
...ดาว 7 นี่ยามให้โชคมันทำให้คนๆ ตั้งหลักปักฐานได้เลย ในสล๊อตต่างประเทศยังใช้ 777 ตอง 7 ในการให้โชค เหมือนกัน แต่ก็ใช่ว่า จะใช้ เลข ตอง 7 ในเบอร์ได้นะ ต้องดูความเหมาะสมในดวง...
1437 ใครใช้เลขชุดนี้นะ มักรวยหรู มีรถเบนซ์ มักทำอะไรก็ดูรวยไปหมด มีความพยายามสูงมุมานะมาก แต่ก็เหมาะกับคนที่ทำอาชีพที่บอก เลขชุดนี้จะให้คุณมากแน่นอน แต่เรื่องความรัก จะไม่หวือหวา และมักไม่ค่อยพูดจากัน มักใช้ความผูกพันที่เนิ่นนาน ครองคู่กันอย่างยาวนาน...
ติดตามผมเพิ่มเติมได้ที่
Facebook:May​ Achita​ Puengsang
IG:MUMAYTELU
โฆษณา