15 มี.ค. 2023 เวลา 11:25 • อาหาร
13 Coins Sukhumvit49 ( 13เหรียญ สุขุมวิท49 )

13 เหรียญ ร้านดังในตำนาน ปรับโฉมใหม่ มาพร้อมกับเมนูลับที่ไม่มีในเมนู !

ใครที่คิดถึงรสชาติสุดคลาสสิคตามสไตล์ 13 เหรียญ ต้องไม่พลาด! เพราะตอนนี้ร้านได้ปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัย แต่รสชาติยังคงอร่อยเหมือนเดิม มาเปิดสาขาใหม่ที่ ซอยสุขุมวิท49
บรรยากาศภายนอกและภายในร้าน
ได้มีการปรับโฉมร้านใหม่ จากเดิมที่มีการตกแต่งสไตล์คาวบาว ปัจจุบันได้รีโนเวทร้านให้ดูชิคและทันสมัย และเหมาะกับสไตล์ยุคปัจจุบันมากขึ้น โดยร้านมีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นล่างสามารถนั่งเป็นคาเฟ่ จิบชากาแฟ หรือขนมก็ได้เลยค่ะ
เมนูอาหาร
แม้ว่าเมนูจะน้อยลง แต่ทางร้านก็คัดสรรเมนูเด็ดๆ เมนูดังๆ ในตำนานไว้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น หอยลายอบเนยกระเทียม, ไก่อลาสก้า หรือ พิซซ่านูเทล่ากล้วย ถ้ามา 13 เหรียญ คือต้องไม่พลาด 3 เมนูนี้เลยค่ะ
หอยลายอบเนยกระเทียม 240.-
มาเริ่มที่ Appetizer ในตำนาน ทานที่ไหนก็ไม่เหมือนที่นี่ กับเมนูหอยลายอบเนยกระเทียม ที่มาเสิร์ฟ
แบบร้อนๆ มีกลิ่นเนยและกระเทียมแบบจัดเต็ม แต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป ทานคู่กับขนมปังกระเทียมที่กรอบๆแต่ด้านในฉ่ำๆ บอกเลยว่าอร่อยมากก จนอยากสั่งอีกจานเลยค่ะ
ไก่อลาสก้า 230.-
เมนูขวัญใจตอนเด็ก ไก่อลาสก้าถือเป็นเมนูที่โด่งดังของที่ร้านเลยก็ว่าได้ กินที่ไหนก็ไม่เหมือนกินที่ 13 เหรียญ เป็นสปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ ที่ซอสมีความเข้มข้นและกลมกล่อม เสิร์ฟคู่กับไก่อลาสก้าชิ้นใหญ่!! ใหญ่เท่าฝ่ามือไปเลย รสชาติอร่อยไม่เปลี่ยนเลย
บีฟสโตรกานอฟกับซอสเห็ด 690.-
และนี่คือ บีฟสโตรกานอฟ เมนูลับที่ไม่มีในเมนู!! ใครอยากทานต้องสั่งแยกเองนะคะ เป็นเนื้อสเต็กเนื้อนุ่มๆ เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ดและหัวหอมสูตรเข้มข้นของ 13 เหรียญ ทานคู่กับพาสต้าและขนมปังกระเทียม บอกเลยว่าอร่อยมากก ใครมาห้ามพลาดเลยค่ะ
ที่อยู่: ร้านตั้งอยู่ในโครงการ The Racquet Club สุขุมวิท 49
ที่จอดรถ: มีที่จอดรถภายในโครงการ
เปิด: เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.
ติดต่อ: 02-233-2685
โฆษณา