16 มี.ค. 2023 เวลา 10:30 • ความคิดเห็น

เลข​ 4​ part.2

มาต่อกันที่เลข​ 4​ ชุดเลข​ 45-49​ กันครับ​ แต่ละชุดจะมีอิทธิพลต่อผู้ใช้ด้านไหน​ และเหมาะกับอาชีพอะไรกันบ้าง​ เรามาศึกษากันต่อดีกว่าครับ
เลข​ 4​ ชุด​ 45-49
45 - เป็นคนที่พูดก็มีหลักการมีเหตุผล จู้จี้จุกจิก ขี้บ่น ชอบสอน ชอบเรียนรู้ เป็นนักคิดนักจด มักทำอะไรก็อ้างเอาตามตำราหรือสิ่งที่ตนเรียนมา ละเอียดรอบคอบ ชอบใช้สมองทำงาน​ ... เหมาะกับการทำงานด้าน การเป็นนักวิชาการ นักการเมืองท้องถิ่น ครู ฝ่ายบัญชี
46 - เป็นคนที่ปรับตัวเก่ง วาจาดี วาจามีเสน่ห์ ปากเป็นทรัพย์ ชอบกินตามใจ ชอบลองชิม หัวนักออกแบบ มีความเป็นอารมณ์สุนทรีย์ เจ้าสังคม ชอบร้องเพลง
... เหมาะกับการทำงานเกี่ยวกับการเป็นนักร้องนักดนตรี นักแสดงลิเก เปิดร้านขายขนม Lobby List เป็นนายหน้า
47 - มีความอดทนสูง เก็บกด เก็บความรู้สึกได้ดี เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เวลาพูดก็ปากตรง มีความคิดพัฒนา มักคิดวางแผนการล่วงหน้าได้แม่นยำ เป็นคนที่มีประสบการณ์ และมักนำเอาประสบการณ์มาสร้างอาชีพ
... เหมาะกับการทำงาน เปิดบริษัทครบวงจร เปิดให้เช่าโกดังสินค้า การหากินเกี่ยวกับที่ดินที่ทาง เปิดร้านอาหารใหญ่ งานขนส่ง นำเข้าส่งออก
49 - มักรอบรู้ในงานภาษา งานศาสนา ชอบสวดมนต์ มีความสนใจในวัตถุมงคลพระเครื่อง ปากอยู่ไม่สุข มักมีเรื่องให้คิดอยู่เสมอ เป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ในระยะสั้น แลดูเหมือนคนสมาธิสั้น แต่มีไหวพริบปฏิภาณดี ช่างคิดช่างสังเกต
... เหมาะกับงานเกี่ยวกับ พระเครื่องวัตถุมงคล ขายของทางศาสนา เป็นมัคคุเทศก์ ไกด์ทัวร์ นักแปลภาษา นักวาดภาพจิตรกรรมฝาผนัง ร่างทรง หมอดู
เป็นอย่างไรบ้างครับ​ ก็จบแล้วนะครับสำหรับเลข​ 4​ จากประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้และพบเจอผู้ที่ใช้เลข​ 4​ ส่วนมากจะเป็นคนชอบเข้าสังคม​ ชอบพูด​ เป็นนักเจรจา​
แต่เรื่องของตัวเลขที่มีอิทธิพลต่อผู้ใช้​ก็แค่ส่วนนึง​ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับศักยภาพของผู้ใช้ที่จะดึงอิทธิพลของตัวเลขมาใช้ได้มากน้อยเพียงใด​ แล้วพบกันบทความหน้านะครับ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความ​ สามารถทักมาคุย​ ปรึกษา​ หรือติดตามผลงานอื่นๆของผมได้ที่
Facebook​ : Mumay​ telu
Ig​ : MUMAYTELU
🙏🙏🙏
โฆษณา