17 มี.ค. 2023 เวลา 15:59 • ท่องเที่ยว
เชียงราย

5 คาเฟ่น่าเช็คอินบนดอยช้าง จ.เชียงราย

ทริปนี้เราชวนทุกคนหนีเที่ยวไปเช็คอินคาเฟ่บนดอยช้างจังหวัดเชียงรายกันค่ะ ถึงแม้คาเฟ่บนดอยช้างจะมีเยอะมาก แต่วันนี้เราคัดมาให้แล้วกับ 5 คาเฟ่น่าเช็คอิน รับรองว่า เครื่องดื่มดี วิวสวย มุมถ่ายรูปปังแน่นอน
MiYo Coffee & Bar
MiYo Coffee & Bar
คาเฟ่แห่งแรกที่เราจะชวนไปเช็คอินกันบนดอยช้าง ที่นี่คือ MiYo Coffee & Bar คาเฟ่ที่สไตล์โรงนาแถบชนบทของยุโรป ภายในร้านเป็นโถงสูง มีมุมให้เราเลือกนั่งได้เยอะ แต่มุมที่เราชอบที่สุดเห็นจะเป็นมุมหน้าต่างบานโตที่มีวิวภูเขาเป็นฉากหลัง
กาแฟ เครื่องดื่ม ที่นี่ดีมาก โดยเฉพาะสายกาแฟต้องห้ามพลาด เพราะที่นี่เขาคัดเมล็ดเอง คั่วเอง และแน่นอนค่ะ รสชาติกาแฟดีมาก บวกกับวิวของภูเขา ทำให้เราที่นี่คลายเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เราไม่อยากให้พลาดถ้ามาดอยช้าง
MiYo Coffee & Bar
ที่อยู่ : ตำบล วาวี อำเภอแม่สรวย เชียงราย 57180
เปิด : 8.00-19.00 น.
Tel : -
ABONZO Paradise
ABONZO Paradise
ABONZO Paradise คาเฟ่ชื่อดังของเชียงราย เชื่อว่าใครมาเชียงรายจะต้องนึกถึงคาเฟ่แบรนด์นี้เป็นร้านแรกๆเลยค่ะ ส่วนทริปนี้เราจะพาทุกคนไปเช็คอินสาขาที่ตั้งอยู่บนดอยช้าง ภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีความเป็นมินิมอล เฟอร์นิเจอร์น้อยๆ เน้นบรรยากาศและวิวธรรมชาติที่อยู่บนโอยช้าง เพราะตัวร้านจะเป็นแบบเปิดโล่ง open air ทำให้เรามองเห็นภูเขาได้แบบเต็มๆตาเลยค่ะ
เมนูเครื่องดื่ม ขนมมีให้เลือกทานเยอะเลยค่ะ ส่วนเราเป็นสายกาแฟก็ต้องสั่งมาลองกันหน่อย รรสชาติอร่อยมากเลยนะคะ ใครมาดอยช้างแนะนำว่ายังไงก็ต้องแวะ
ABONZO Paradise
ที่อยู่ : ตำบล วาวี อำเภอแม่สรวย เชียงราย 57180
เปิด : 8.00-18.00 น.
Tel : 091-070-7272
The B2C
The B2C
The B2C อีกหนึ่งคาเฟ่ถ้าไปดอยช้างแล้วไม่ไปเช็คอินไม่ได้ คาเฟ่บรรยากาศดี มีวิวภูเขาอยู่ตรงหน้าแบบให้เราได้ทอดสายตามองได้ทั้งวัน ภายในคาเฟ่เป็นกึ่งเอ้าท์ดอร์ มีโซนให้เราเลือกนั่งได้หลากหลาย พร้อมกับมุมถ่ายรูปแบบไม่ซ้ำกันง่ายๆ ใครมาที่นี่รับรองว่าได้รูปสวยๆกลับไปทุกคนแน่นอน
คาเฟ่แห่งนี้ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่ม หรือขนม แต่ยังมีอาหารจานเดียวด้วย ใครหิวๆ มาแวะที่นี่ร้านเดียวก็ได้ครบ จบเลยนะ
The B2C
ที่อยู่ : 470 บ้านดอยช้าง ตำบล วาวี อำเภอแม่สรวย เชียงราย 57180
เปิด : 9.00-18.00 น.
Tel : 081-164-0466
U Garden
U GARDEN
U Garden คาเฟ่ที่เราอยากชวนสาวๆมาเช็คอินกันค่ะ เพราะที่นี่มุมถ่ายรูปสวยมากก เหมาะกับสาวๆสายเช็คอินและสายโซเชี่ยลมากก เพราะรับรองว่าได้รูปโปรไฟล์สวยๆใหม่แน่นอน ภายในร้านขนาดไม่ใหญ่มากนัก ตกแต่งสไล มีโซนให้เราได้เลือกนั่งได้ 2 ชั้น มุมเห็นภูเขาสวยมากทั้งชั้นบนและชั้นล่าง
เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่มีให้เราเลือกทานได้หลากหลาย และการได้จิบเครื่องดื่มอร่อยๆกับวิวภูเขาตรงหน้าแบบนี้จะมีอะไรดีกว่านี้อีกนะ
U GARDEN
ที่อยู่ : 322 ตำบล วาวี อำเภอแม่สรวย เชียงราย 57180
เปิด : 9.00-18.00 น.
Tel : 097-339-9628
Akha FarmVille
Akha FarmVille
ใครไปดอยช้าง ไม่แวะไปฟาร์มแกะก็เหมือนไปไม่ถึง เพราะที่นี่เป็นเหมือนแลนด์มาร์คของดอยช้างก็ว่าได้ ที่นี่คือ Akha FarmVille ฟาร์มแกะ และคาเฟ่ที่อยู่ในที่เดียวกัน โดยจะมีค่าเข้าราคา 100 บาทต่อคน โดยเราสามารถนำไปแลกเครื่องดื่มได้หนึ่งแก้ว
ภายในฟาร์มกว้างมาก มุมถ่ายรูปเยอะมาก ใครที่จะมาฟาร์มแกะแนะนำแต่งตัวจัดเต็มมาได้เลยนะ เพราะมุมที่นี่ปังมากจริงๆ ได้รูปสวยกลับไปทุกคนแน่นอน
เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่มีให้เราเลือกทานได้หลากหลาย เราสามารถสั่งเครื่องดื่มนอกเหนือจากเมนูที่เราสามารถแลกได้นะ
Akha FarmVille
ที่อยู่ : 337 ตำบล วาวี อำเภอแม่สรวย เชียงราย 57180
เปิด : 7.30-17.30 น.
Tel : 093-815-0646
โฆษณา