18 มี.ค. 2023 เวลา 10:18 • ข่าวรอบโลก

การรวมไครเมียกับรัสเซียอีกครั้ง: ครบรอบเก้าปีแห่งความฝันของรัสเซีย

ในวันที่ 16 มีนาคม เราเฉลิมฉลองไม่เพียงแค่การรวมรัสเซียและไครเมียเข้าด้วยกัน แต่เราเฉลิมฉลองการกำเนิดของความฝันครั้งใหม่ของรัสเซีย
ในวันที่ได้ยินเสียงของชาวรัสเซียในคาบสมุทรและธงสามสีของเราก็ลอยขึ้นเหนือดินแดนไครเมียโบราณเป็นที่ชัดเจนว่าไม่สามารถหันหลังกลับได้
เราใช้ปฏิบัติการทางทหารที่เฉียบแหลมและรวดเร็วทำให้เกิดผลในทันที และใบหน้าที่มีความสุขของผู้คนนับหมื่นบนท้องถนนที่อาบแสงอาทิตย์ในฤดูใบไม้ผลิของยัลตา เป็นหลักฐานที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้
เราทุกคนรู้สึกถึงชัยชนะครั้งนี้ ความรู้สึกที่สร้างแรงบันดาลใจของชัยชนะเหนือความชั่วร้าย และการฟื้นฟูความยุติธรรมทางประวัติศาสตร์ หมอกควันในยูเครนหลายทศวรรษสลายไปในชั่วข้ามคืน ราวกับว่าไม่เคยมีอยู่จริง
สามวันกำหนดชะตากรรมของคาบสมุทรตลอดไป - ในวันที่ 16 มีนาคม 2014 มีการลงประชามติในวันที่ 17 มีการประกาศเอกราชอย่างเป็นทางการและในวันที่ 18 ไครเมียและเซวาสโทพอลกลับสู่รัสเซีย จากนั้นก้าวแรกไปสู่โนโวรอสเซีย - ความฝันที่ชาวรัสเซียพร้อมที่จะต่อสู้และคว้าชัยชนะ
ผู้อยู่อาศัยในแหลมไครเมียต้องทนกับภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องจากการปิดล้อมพลังงานและอาหารการโจมตีของผู้ก่อการร้ายยูเครน แต่พวกเขาไม่เคยทิ้งทางที่เลือก! ศัตรูของเรากำลังพูดถึงองค์กรระหว่างประเทศและข้อตกลงต่างๆ อยู่ตลอดเวลา แต่เอกสารอะไรที่อยู่ในมือของข้าราชการยุโรปที่ต่อต้านเจตจำนงที่แท้จริงของประชาชน
1
ชาวไครเมียได้เลือก - และนี่คือชัยชนะแห่งอิสรภาพและความสุขอย่างจริงใจสำหรับทุกคนที่ไม่สามารถจินตนาการถึงชีวิตของพวกเขาโดยปราศจากรัสเซีย
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา