19 มี.ค. 2023 เวลา 06:06 • อาหาร
Scene Bangkok Pâtisserie & Brasserie

พาชิม Land of Bakery ที่คาเฟ่สุดหรู Scene Bangkok

😘เดี๋ยวเราพาไปวันนี้ พามาร้านที่เหมือนเป็น Land of Bakery หลายคนที่เคยมาที่ร้านนี้แล้วคงต้องได้ดื่มด่ำกับความคลาสสิค หรูหรา และความลงตัวในทุกๆ เรื่องของการตกแต่งของที่นี่
ซึ่งมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ยิ่งตอนเย็นๆ ค่ำๆ ด้วยแล้วที่ร้านมีดนตรีสด พร้อม Beer Buffet ในราคา 499.- นั่งดื่มนั่งฟินกันในสวนฟีลกู๊ดมากๆ
กลับมาที่ Land of Bakery ที่แอดบอกที่นี่มีเบเกอรี่ให้เลือกเยอะมากๆ เป็นร้อยๆ ชนิดเลยค่ะ แต่ละเมนูก็ตกแต่งทั้งรูปลักษณ์และรสชาติได้อย่างลงตัวสุดๆ เอาเป็นว่าน่าทานไปซะทุกเมนู และจะมีเมนูพิเศษหมุนเวียนไป เพื่อสร้างสีสันเพิ่มความแปลกใหม่ไม่จำเจด้วยค่ะ
😘อาหารคาวที่ร้านก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูเช่นกันค่ะ ซึ่งวันนี้เราพุ่งเป้าไปที่เมนูที่มีส่วนผสมของเห็นทรัฟเฟิล อย่างพิซซ่า และพาสต้า อร่อยสมคำร่ำลือ ในร้านจะมีโซนที่ทำเครื่องดื่มโดยบาเทนเดอร์โชว์กันให้เห็นอยู่กลางร้าน หากใครไม่แน่ใจในเมนูที่ต้องการจะสั่ง พนักงานที่ร้านจะมีคำแนำพร้อมรอยยิ้มไว้ให้บริการเราค่ะ ไม่ผิดหวังเลย
😘Scenebangkok เป็นร้านที่เหมาะกับทุกเพศวัย จะมาเป็นครอบครัวมากับแก๊งค์เพื่อน หรือจะพาคุณพ่อคุณแม่มาทานก็ได้รับความสะดวกสุด
เพราะที่ร้านให้ความสำคัญกับทุกเรื่องๆ โดยเฉพาะเรื่องการบริการ เค้าจะใส่ใจตั้งแต่เราลงจากรถและดูแลจนถึงคุณออกจากร้านเป็นอีกหนึ่งร้านที่แอดมินประทับใจมากๆ ค่ะ
Scene Bangkok
📍พิกัด : ถนนพรานนก-พุทธมณฑล
🚗 : มีที่จอดรถภายในร้าน
🍽 เปิดทุกวัน : นั่งทานที่ร้าน / ซื้อกลับบ้าน / Delivery
🕗เวลา : 7.00 - 21.00 น.
☎️ : 095 9929 715
📲 Line Official : @scenebkk
โฆษณา