21 มี.ค. 2023 เวลา 12:19 • ท่องเที่ยว
ปางอุ๋ง

ปางอุ๋ง Diary : สักวันฉันจะไป

ปางอุ๋ง สถานที่ท่องเที่ยวสุดแสนจะน่าไปพักผ่อนสักครั้งในชีวิต เพื่อไปสัมผัสธรรมชาติอันแสนร่มรื่น ให้ความรู้สึกสงบร่มเย็น ตื่นมาพร้อมเสียงธรรมชาติร้องเพลง โดยนกน้อย สัตว์นานาชนิดเป็นผู้บรรเลงบทเพลงอันแสนจะไพเราะให้ฟัง ได้ยินเสียงสายน้ำไหลเบาเบา เสียงลมพัดปลิวใบไม้มากมายร่วงหล่นพื้นอย่างสวยงาม ในบางฤดูกาลอาจจะได้ยินเสียงฝนปล่อยกระทบพื้น อาจรู้สึกชื้นไม่น่าสัมผัสแต่เมื่อได้ลองฟังดูแล้วช่างน่าอภิรมย์
คงจะเป็นเพียงความรู้สึกของฉันหากฉันได้เหยียบเข้าเขตแดนของปางอุ๋งฉันคงสุขใจเมื่อได้ลองเข้าใกล้มัน แล้วทุกคนละเคยไปกันมาบ้างหรือยัง ช่วยบอกความรู้สึกกับฉันได้ไหมว่าครั้งแรกที่ไปรู้สึกอย่างไร
โฆษณา