25 มี.ค. 2023 เวลา 07:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Bora! Deborah 2023 เรื่องย่อ

เล่าถึงความโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่าง เดโบราห์ โค้ชความรัก เจ้าของหนังสือขายดีเกี่ยวกับความรัก และ อีซูฮยอก นักวางแผนการพิมพ์ ชายผู้มีเสน่ห์ที่ต่อสู้กับเรื่องของหัวใจ ทั้งคู่มาเกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญจนเกิดความรู้สึกดีๆระหว่างนั้น
ยอนโบรา (ยูอินนา) หรือใช้ชีวิตในนามปากกา เดโบราห์ นักเขียนนิยายชื่อดังที่ให้คำแนะนำเกี่ยวความรักและออกเดท เธอได้สร้างคำพูดที่โด่งดังมากมาย ทั้งยังได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้หญิงที่มองว่าภาพเธอคือ ซื่อสัตย์ มีไหวพริบและสวยงาม แต่ในฐานะ ยอนโบรา นั้นแตกต่างออกไป เธอไปเกี่ยวข้องกับ อีซูฮยอก
อีซูฮยอก (ยุนฮยอนมิน) ทำงานเป็นผู้วางแผนการจัดพิมพ์ เขาเป็นคนที่คาดเดาไม่ได้ บางครั้งเขาก็อ่อนโยนและหลงใหลในผู้หญิง แต่บางครั้งก็เฉยเมยและเย็นชา ความรักเป็นสิ่งที่ยากสำหรับเขา เขาไม่ชอบเดโบร่าห์ที่พูดเหมือนเธอรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับความรัก แต่เขากลับเข้าไปพัวพันกับเธอโดยไม่คาดคิดและต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเขา
ในขณะเดียวกัน ฮันซังจิน (จูซังอุค) เป็น CEO ของ Jinri Publishing Company เขาเป็นเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนทางธุรกิจของ อีซูฮยอก ฮันซังจิน มีไหวพริบ ฉลาดและมีมารยาทดี เขาเป็นที่รักของทุกคน เขาชอบที่จะรักษาวิถีชีวิตที่เป็นอิสระมากกว่าความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง
โดยซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี มีความยาว 14 ตอน กำหนดออน 12 เมษา ทุกวันพุธ และ พฤ. ช่วงเวลา 21.00 น. ที่ตอนนี้เป็นซีรีส์ "Delivery Man" ที่กำลังออนอยู่
ซึ่งกำกับโดย อีแทกอน เขียนบท อาคยอง ที่ทำงานร่วมกัน จาก Mad for Each Other (2021) ทีมนักแสดง ยูอินนา ยุนฮยอนมิน จูซังอุค ฮวังชานซอง พัคโซจิน เตรียมพร้อมกับความฮา และภาพสวยๆจากนักแสดงได้เลย ซับไทยรอกันค่ะ
Cr.mydramalist , asianwiki
#YooInNa #YoonHyunMin #JooSangWook #HwangChanSung
#ParkSoJin KoreanDrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา