23 มี.ค. 2023 เวลา 13:28 • ไลฟ์สไตล์

Don’t let your dreams be dreams❤️

ที่เค้าบอกว่า “เวลามักเดินผ่านไปไวเหมือนโกหก” ก็คือไม่เกินจริง เผลอแปบเดียวผ่านไปอีกปีหนึ่งแล้ว ทุกคนก็คงพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในหลายๆอย่าง พบเจอเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ ทั้งสมหวังและผิดหวัง ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย เพื่อให้เราได้เรียนรู้ ได้เติบโตกับบททดสอบในสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา บางคนอาจผ่านพ้นมาได้แบบสบายๆ แต่กับบางคนกว่าจะผ่านมาได้ก็คงสะบักสะบอมไม่น้อยเลยทีเดียว
มีใครเคยเป็นมั้ย เวลาที่เรารู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่คาดหวังมากๆมันโคตรเจ็บ มันเศร้า มันหมดพลัง อยากจะร้องไห้ดังๆแต่ก็ทำได้แค่แอบนอนร้องไห้ใต้ผ้าห่มคนเดียว บางครั้งก็โทษตัวเองทำไมเราไม่เก่งเหมือนใครเค้า ทำไมเราไม่ประสบความสำเร็จเหมือนคนนั้น ทำไมเราไม่สมหวังเลยสักอย่าง น้อยใจในโชคชะตา ตัดพ้อผ่านลม ผ่านฟ้า ผ่านสิ่งศักสิทธิ์ จนลืมไปว่า ที่ผ่านมาเราพยายามกับสิ่งที่เราคาดหวังนั้นมากพอหรือยัง
สุดท้ายก็พบว่าการตัดพ้อ ท้อแท้ต่อชีวิต ยอมแพ้ต่อโชคชะตาไม่ได้ทำให้เราสมหวังได้เลย หากเราลองเปลี่ยนมุมมองใหม่ เปลี่ยนความล้มเหลวให้เป็นแรงผลักดัน มองหาข้อดี และมองผ่านข้อเสีย พัฒนาตัวเองในจุดที่บกพร่อง ให้กำลังใจและรักตัวเองให้มากๆ คิดถึงวันที่เราสมหวัง มองเป้าหมายให้เป็นทางแห่งความสำเร็จ พยายามในสิ่งที่ควรพยายาม เมื่อไหร่ที่เราไม่หยุดเดิน สักวันความสำเร็จ ที่เราตามหาจะรอเราอยู่ที่ปลายทางข้างหน้าอย่างแน่นอน
สู้ๆนะตัวเรา สู้ๆนะทุกคนที่กำลังมีฝัน ที่กำลังเดินไปสู่เป้าหมาย อย่างน้อยพวกเราทุกคนยังมีโอกาสที่จะทำ หากหันไปแล้วไม่เจอใครที่คอยประคองยามเราล้ม ไม่มีใครอยู่เคียงข้างคอยซับน้ำตา ไม่มีไหล่ให้พักพิง ไม่มีคำปลอบโยนให้หายเหนื่อย แต่จงจำไว้ “เรายังมีตัวเรา” ที่คอยอยู่เคียงข้างเป็นเงาไม่ไปไหน แน่นอน💕
#เป็นกำลังใจดีๆให้กับคนมีฝัน #สักวันเราจะถึงเส้นชัย
#อย่าลืมยิ้มให้กับตัวเอง😊
โฆษณา