24 มี.ค. 2023 เวลา 01:37 • ไลฟ์สไตล์
Steven.nosey

08:24

แด่ผู้ถือและครอบครองความเจ็บช้ำ
เช้านี้น่าจะเป็นวันสุดท้ายของการทำงานของใครหลายๆคน
หลังจากที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งอาทิตย์อ่ะนะ ฮ่าๆๆ
พวกคุณหลายคนหรือแม้กระทั่งผมเอง เอ๊ะหรือจะเป็นผมคนเดียวนะ เอาเป็นว่าเป็นผมคนเดียวละกันนะที่
”ครอบครอง”
ความรู้สึกบางอย่างที่หนักอึ้งอยู่เพียงแต่คนเดียวในใจ
หลายๆครั้งที่เรารู้สึกแบบนี้คนอื่นๆจัดการกับมันยังไงน้า
บางครั้งผมเองก็อดคิดสงสัยไม่ได้เลย ฮ่าๆ
แต่ก็นั้นแหละ แบบนี้ใช่ไหมที่เรียกว่า “โตแล้ว”
ฮ่าๆๆ ผมยังนึกขำอยู่เสมอช่วงที่ผมยัง “ไม่โต”
รู้สึกเลยจริงๆว่าทุกอย่างมันง่ายกว่านี้นี่หน่า
แต่ก็ไม่เป็นรัยหรอกนะ
กว่าเราจะเริ่มโตกันจริงๆ
ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นบทเรียน
ที่มหาวิทยาลัยไม่ได้สอนเรา
ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
วันนี้ยาวกว่าเมื่อวานหน่อยนึง
พรุ่งนี้ทุกคนได้พักแล้วนะอย่าลืมที่จะพักกันบ้างละ
วันนี้เราพักก่อนเพราะวันนี้เรา “หยุดแล้ว”
ฮ่าๆๆๆๆๆ
โฆษณา