26 มี.ค. 2023 เวลา 03:27 • ศิลปะ & ออกแบบ

[OC X Hearthstone: Festival of Legend project] :MusicMedic Mecata

มีปัญหาหัวใจ
ให้ปรึกษาผมนะ….
เลิฟ! เลิฟ!
[เกริ่นนำ]
ภาพวาดนี้เป็นโปรเจ็คต์ภาพที่ผมลองวาด oc ในธีมของส่วนเสริม Festival of lengend ในเกม Hearthstone. ซึ่งก็น่าจะเห็นผ่านๆ ตามาแล้วหล่ะครับท่าน. ซึ่งเขาคนนี้นั้นก็มีธีมเป็นเพลงแนวป็อปธีมเดียวกับคลาสพรีสต์ในส่วนเสริมนี้.
[การวาด]
ในระหว่างการวาดและเขียนคำบรรยายตัวผมก็ได้ฟังเพลงแนวป็อปไปพื่อจะให้คาแรคเตอร์ของเมคาตะกับคำบรรยายเข้ากับแนวเพลงด้วยเช่นกัน. ทำให้ผมเลือกวาดเขาในมือถือเพื่อให้ภาพมีสีสันและจัดจ้านที่สุดเท่าที่จะทำได้อ่ะนะ.
[คอนเซปต์]
เฮ้อ!..
เรื่องนี้ก็ต้องย้อนความไปถึงเมื่อ 3 ปีที่แล้วตั้งแต่ก่อนเพจเก่าของผมเลยนั้นแหละครับ. ช่วงนั้นคือผมพึ่งเล่นโซเชียลและพึ่งสอบเข้าม.1 มาได้. ตัวผมได้เคยสร้างตัวละครที่ชื่อว่าบิซาริโตะ ดาต้า(เห่อหมายชิบเป๋ง.).
ซึ่งมีความสามารถในการคืนสภาพสิ่งต่างๆ เหมือนการ์ดเครซี่ไดมอนด์ในเรื่องโจโจ้ ล่าข้ามศตวรรธ. แถมการ์ดในคลาสพรีสต์ที่ออกมาก็ยังเป้นสายฟื้นฟูพลังชีวิตอีกด้วย. ทำให้เขาก็ได้ธีมเป็นเพลงป็อปไปเลย. และก็ได้เปลี่ยนชื่อเขาเป็นมิซาริยะ เมคาตะแทน.
[ส่งท้าย:มอบ +1/+2 ให้มันทั้งสอง]
แน่นอนว่าโปรเจคต์นี้ผมทำขึ้นมาจากใจล้วนๆ เพื่อต้องการให้ผู้คนรับรู้ถึงเกม Hearthstone ให้กลับมาผงาดอีกครั้งในสไตล์ของผมเองเช่นเคยXD
โฆษณา