27 มี.ค. 2023 เวลา 03:26 • ไลฟ์สไตล์
Steven.nosey

08:16

ร้อนดีนะวันนี้
เธอรักทุกสิ่ง เธอรักทุกอย่างแต่มีสิ่งที่หนึ่งที่เธอไม่เคย
เธอไม่เคยจะรักฉัน
-โดยปราศจากฉัน-
“เพลงเก่ามันวนกลับมาอีกครั้งทำให้เราได้นึกถึงใครได้จริงๆ”
อยู่ดีๆเพื่อนผมก็พูดประโยคนี้ขึ้นมา หลังจากนั้นมันก็เล่าเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ให้ฟัง พลางด้วยน้ำตาที่คลอ
ในเบ้าตาตลอดเวลา ผมได้แต่รับฟัง พยักหน้าด้วยความตั้งใจฟัง
“ความรักมีมันก็ดีนะเพื่อน แต่ถ้ามีแล้วเรามีความสุขมัน
น่าจะโคตรดีกว่านี้เยอะเลยเนอะ “
ผมกล่าวเองแหละประโยคนี้ ฮ่าๆๆ
สุดท้ายแล้วเพื่อนผมกลับมาแฮปปี้ได้อีกในเวลาไม่กี่สิบนาที
เพราะสิ่งที่เพืือนได้คุยกับเราได้เล่าให้เราฟัง
การที่ใครสักคนนึงได้ปลดปล่อยสิ่งที่อัดอั้นอยู่ภายในใจอยุ่ก้นบึ้นของความรู้สึกนั้นออกมา มันทำให้คนคนหนึ่งรู้สึก ปลอดภัย
อบอุ่น และวางใจได้จริงๆนะ
แต่ว่าวันนี้ผมว่าฝนน่าจะตกนะ แต่อย่าตกเลย ฮ่าๆๆ
โฆษณา