28 มี.ค. 2023 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์
Steven.nosey

08:45

ทำไมวันนี้เงียบจังหรืออาจจะเป็นเพราะเมื่อเช้าเรา
กดรับออเดอร์จสกลูกค้าไม่ทัน
เลยโดนทำโทษจากลูกค้า (อาจจะโดนแช่งฮ่าๆๆ)
แต่ก็นะจะมีกี่คนที่เข้ามากินขนมและดื่มกาแฟที่ร้านเปิด 08:00-10:30 ได้กี่คนกัน ฮ่าๆๆ ช่างเป็นร้านลึกลับจริงๆ
อ้าาา~~ อย่างน้อยวันนี้ผมก็ได้นั่งพัก ได้นั่งชิวๆสักทีนะ (ได้แต่ยิ้ม) ผมค่อนข้างจะมีความสุขนะที่ตื่นเช้ามา ได้พับผ้าห่ม ได้ลงมาดมกลิ่นกาแฟ ได้ดมกลิ่นหอมๆจากครอฟเฟิล
เรียกว่าทุกเช้าคือสรวงสวรรค์ของผมเลยละ
คนที่คลั่งไคล้กาแฟหรือคนที่หลงทาง…เอ้ยไม่ใช่สิๆ ผมตั้งใจที่เดินเข้ามามากกว่า ฮ่าๆๆๆ จากวันนั้นจนตอนนี้รู้ตัวอีกที ผมก็ขาดสิ่งที่ทำทุกเช้าแบบนี้ไปไม่ได้อีกแล้ว
อ้าาาา~~~ ขี้เกียจไปทำงานประจำจังเล้ยยยย ก็ผมมีความสุขกับการนั่งเฉยๆแบบนี้มากกว่าอ่าาาาาาา ฮ่าๆๆๆ
เช้านี้ไม่มีลูกค้ามานั่งคุยด้วยเลยนี่หน่า ฮ่าๆๆๆ
เอาละนั่งพักอีกแปปนะ สักพักต้องออกไปผจญกับโลกข้างนอกอีกแล้ว ฮ่าๆๆๆ
ขอให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ตนรัก
ขอให้ทุกคนเจอกับสิ่งที่ตั้งใจ
แล้วเจอกันนะครับ
ผมเชื่อว่าวันนึงเราจะได้เจอกัน
“อีกครั้ง”
steven.nosey
โฆษณา