29 มี.ค. 2023 เวลา 02:26 • ไลฟ์สไตล์
Steven.nosey

09:06

อ้าาาา~~~ วันนี้รู้สึกดีจังเลย ดีแบบบอกไม่ถูกเลยนะ
ถึงแม้วันนี้จะเงียบเหมือนเมื่อวานก็เถอะ ฮ่าๆๆ วันนี้เรารู้สึกว่า
ทุกอย่างที่เราตั้งใจทำมามันกำลังออกผล เหมือนเราตั้งใจปลูกต้นแก้ว จากต้นเล็กๆ จนตอนนี้ ดอกของต้นแก้วเนี่ยหอมฟรุ้งเต็มบ้านไปหมดเลยยย อ้า~~
หืมมม~~~
Can i be him
Can i be him
Can i be him
James Arthur
ฮ่าๆๆ จะว่าไปแล้ว ลิสต์เพลงของเรา ช่างเหมือนลิสต์เพลงของเธอเลยนะ เอาจริงๆอิทธิพลการฟังเพลงแบบนี้มันก็มาจากเธอแหละ
อื้มม เอานะวันนี้เราไม่แน่ใจเลยจริงๆว่าจะอธิบายความรู้สึกตอนนี้ยังไงนะ แต่เราก็ตั้งใจแล้วแหละว่า เราจะโพสต์แบบนี้ให้ครบ 365 วันไปเล้ยยย ฮ่าๆๆ (ได้แต่อมยิ้ม)
ภาพนกที่เราถ่ายจากที่ทำงานเมื่อวานนี้ตอนเย็นๆ
ฝากถึงแกเจ้านก
เราอยากขอบคุณแกมากจริงๆนะ ที่ทำให้เราไม่รู้สึกโดดเดี่ยว
เพราะทุกเย็นฉันจะเห็นแกมายืน อยู่บนท่อนไม่แท่งนี้ทุกๆเย็นเลย แล้วแกก็จะยืนมองน้ำแบบนั้นเป็นชั่วโมงจนพระอาทิตย์ตก
ฉันไม่รู้เลยว่าแกจะเหงาขนาดไหนหรือแกเป็นแค่นกอินดี้ที่ชอบอยู่ตัวคนเดียวกันแน่นะ ฮ่าๆๆ เอ๊ แต่ตามหลักแกควรอยู่เป็นฝูงไหม หรือฉันคิดไปเอง ฮ่าๆๆ ไม่เป็นรัยหรอกนะ
แกอาจจะมีอะไรให้คิดเหมือนฉันก็ได้นี่หน่า ยังไงก็ขอบคุณแกนะ
แกอย่าเพิ่งหนีไปไหนนะ
ทางที่ฉันเดินมันโดดเดี่ยวเหมือนกัน
แต่อย่างน้อยฉันจะเห็นแกที่โดดเดี่ยว
แต่เราจะโดดเดี่ยวไปด้วยกันแบบ
“เส้นขนาน”จนวันนึงเราจะหันมาเจอกันนะ
-steven.nosey-
โฆษณา