29 มี.ค. 2023 เวลา 10:02 • ท่องเที่ยว
NatureTalk

🌳Nature Talk @เชียงใหม่ คาเฟ่บ้านดินสายธรรมชาติต้องมา!

ใครกำลังมองหาคาเฟ่ที่เชียงใหม่ ต้องไม่พลาดโพสนี้เลยค่า กับคาเฟ่สุดชิว บรรยากาศดี๊ดี สายธรรมาชาติ กับคาเฟ่บ้านดิน Nature Talk
บรรยากาศภายในร้าน
คาเฟ่บ้านดิน บรรยากาศภายในตกแต่งแบบสบายตา ฟิลบ้านในต่างประเทศ และด้วยความบ้านดิน ข้างในไม่ได้เปิดแอร์หรือเปิดพัดลม ก็คือเย็นมากๆ ที่ร้านมีกว้างขวาง มีโต๊ะหรือเก้าอี้ให้นั่งเยอะเลย ใครจะมาจิบกาแฟหรือทานข้าวที่นี่ ก็คือสบายมากๆ ไม่แออัด
เครื่องดื่ม
เมนูที่ร้านมีหลายอย่างเลย ทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร แต่วันนี้ที่ไป เราทานเป็นกาแฟ เครื่องดื่มที่นี่มีความแตกต่างจากที่อื่น หลายๆเมนูจะมีกิมมิค โดยการผสมน้ำอ้อย หรือมิ้นต์ รสชาติแปลกใหม่แต่อร่อยมากๆ ใครมาแนะนำให้สั่งเครื่องดื่มเลยค่ะ (ราคาเฉลี่ย 90-150 บาท)
มุมถ่ายรูปนอกร้าน
ใครเป็นสายคาเฟ่แล้วอยากหามุมถ่ายรูป ร้านนี้คือไม่ต้องห่วงเลยค่ะ โซนข้างนอกมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก highlight ของร้านนนี้คือ บรรยากาศภายนอกร้าน ไม่ว่าจะถ่ายกับโซนบ้านด้านนอก หรือโดมด้านใน คือสวยมากๆ แนะนำให้ไปช่วงบ่ายๆนะคะ แสงกำลังดี และอากาศไม่ร้อนมากค่ะ
ร้านเครื่องปั้นดินเผาภายในคาเฟ่
ที่นี่นอกจากเป็นคาเฟ่แล้ว ยังมีร้านเครื่องปั้นดินเผาที่ทั้งเปิดขาย และเปิดสอนด้วยนะคะ คอร์สเรียนอยู่ที่ 800บาท/คน หรือถ้าใครไม่อยากปั้นเอง ก็สามารถเลือกซื้อได้เลยค่ะ มีหลายอย่างมากๆ ทั้งจาน ถ้วย แก้วกาแฟ หรือช้อนซ้อม มาที่นี่รับรองได้ของน่ารักๆติดมือไปแน่ๆค่ะ
📍: 82/1 ดอนตัน ตำบล เหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม เชียงใหม่
🚗: มีที่จอดรถหน้าร้าน
🕛: เปิด อังคาร-อาทิตย์ 9.00-16.30น.
โฆษณา