29 มี.ค. 2023 เวลา 11:41 • กีฬา

เสือใต้ จับตาสถานการณ์ "เมสัน เม้าท์" กับเชลซีหลังสัญญาไม่คืบ

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวการให้ความสนใจในตัวของ เมสัน เม้าท์ กองกลางเชลซี หลังการเข้ามาคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนใหม่ของทัพ “เสือใต้”
ทูเคิ่ล เพิ่งเข้ามารับงานคุมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแทนที่ของ ยูเลี่ยน นาเกลสมันน์ และพวกเขามีคิวเตรียมลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงข่าวการให้ความสนใจในอดีตลูกทีมเชลซี ที่กำลังมีข่าวการไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับทีมได้
เม้าท์ วัย 24 ปี มีสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2024 ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นอนาคตของสโมสร แต่ในฤดูกาลนี้เขามีปัญหาเรื่องฟอร์มตก และการเจรจาสัญญาใหม่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ ท่ามกลางข่าวความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามการเข้ามาของทูเคิ่ล ที่บาเยิร์น มิวนิค ทำให้กลายเป็นข่าวว่า พวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดการซื้อขายรอบต่อไป เพื่อนำเขาไปเล่นในบุนเดสลีกา เยอรมัน
เม้าท์ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และถูกระบุจากสื่อว่าต้องการค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ ซึ่งเทียบเท่ากับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกรุ่นพี่ในทีมชาติอังกฤษ ได้รับอยู่ในจากกการย้ายมาเล่นกับเชลซีในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา
ทั้งนี้ เชลซี ภายใต้การบริหารงานของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ลงงบประมาณหลายร้อยล้านปอนด์ เพื่อการสร้างทีมใหม่ และจะมีนักเตะหลายคนที่ต้องออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แต่พวกเขาต้องทำงานหนักการการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ในพรีเมียร์ ลีก ช่วงที่เหลือ รวมถึงภารกิจในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของถ้วยใหญ่สุดของฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขาต้องพบกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน
__________________________
#goalkub #เมสันเมาท์ #บาเยิร์นมิวนิค #โธมัสทูเคิ่ล #เสือใต้ #เม้าท์ #เชลซี
โฆษณา