31 มี.ค. 2023 เวลา 04:15 • หุ้น & เศรษฐกิจ

The Money mountain.

สวัสดีผู้อ่านทุกๆท่าน ผู้ที่มีความสนใจในเรื่องของการเงิน การลงทุน บทความนี้จะกล่าวถึงที่มา เเละจุดประสงค์ของการสร้างเพจ The Money mountain. ลักษณะของบทความในอนาคต เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
ก่อนอื่นก็ต้องขอกล่าวไว้ก่อนว่า โดยส่วนตัวเป็นคนที่สนใจเรื่องเศรษฐศาสตร์ (ส่วนหนึ่งชอบที่จะทำความเข้าใจ เเละชอบในเรื่องของความเป็นระบบ ) เลยได้มีความคิดที่จะเปิดเพจ เพื่อรวบรวมข้อมูลความรู้ต่างๆมาทำเป็นบทความ ในส่วนหนึ่งก็เป็นการฝึกเขียนไปในตัว เเละเป็นประโยชน์กับผู้ที่สนใจการเงิน การลงทุน หรืออาจจะเป็นเรื่องธุรกิจ เป็นเเหล่งข้อมูลในการศึกษา { เติบโตไปร่วมกันครับ ! }
เนื่องจากยุคสมัยในปัจจุบันข้อมูลที่มีความถูกต้อง กระชับ ชัดเจนเเละสามารถเข้าใจได้ง่ายเป็นสิ่งที่สามารถตอบโจทย์ให้เเก่ผู้บริโภค บทความต่างๆจะพยายามเน้นในเรื่องของภาพรวมเป็นหลัก เนื้อหาย่อยได้ง่าย ไม่ยาวจนเกินไป เเม้จะเน้นภาพรวมเป็นหลัก ก็ไม่ควรที่จะทิ้งในส่วนปลีกย่อยที่มีความสำคัญไม่เเพ้กัน ผู้เขียนจะนำส่วนปลีกย่อยเหล่านำมาทำเป็นบทความเเยก เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน เเละจัดระเบียบได้ง่ายครับ
เพจ The Money mountain. เป็นเพจเเรกที่ผู้เขียนได้เริ่มเขียนบทความ ประสบการณ์ยังไม่มากนัก หากมีข้อปรับปรุง ชี้เเนะ ผู้เขียนขอน้อมรับเเละนำไปพัฒนาเพื่อให้เกิดบทความที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในครั้งต่อๆไป
ท้ายนี้ หวังว่าท่านจะได้ความรู้ เเละสามารถนำไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขอให้โชคดีในโลกการเงินครับ :)
โฆษณา