1 เม.ย. 2023 เวลา 14:10 • ความคิดเห็น

เมื่อมีชีวิตอยู่ จงใช้โอกาสนั้นให้ดี❤️

ครั้งหนึ่งฉันเคยจมน้ำ ความรู้สึกตอนที่จมน้ำนั้นมันยังคอยเตือนฉันมาตลอด ก่อนลมหายใจจะหมดมันจะมีเหตุการณ์ต่างๆวิ่งเข้ามาในหัวเรายังรวดเร็ว เต็มไปด้วยความทรงจำที่ยังค้างคาใจ ความผิด บาป ที่เราได้ทำเมื่อตอนที่มีลมหายใจ
ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นได้ว่า ในตอนที่เรามีโอกาส เราควรทำมันให้เต็มที่ สุดกำลัง จะได้ไม่เสียใจในตอนที่เราไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ 😔
ดังนั้นอยากให้ทุกคนทำทุกวันให้ดีที่สุด หากเราจากไปจริงๆ จะได้ไม่ต้องมาเสียดายที่ไม่ทำ
เป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอ
Have a good day ✌🏻
Ra ti
Best regards.
โฆษณา