4 เม.ย. 2023 เวลา 11:18 • ท่องเที่ยว
A Clay Cafe

ไปเพนท์เซรามิคในสไตล์ของตัวเองกันนน 🙌🏻🏃🏻

วันนี้ไอเซย์จะพาเพื่อนๆ มาเพนท์เซรามิคกันนน ร้านนี้จริงๆ เขาจะเป็นคาเฟ่ที่ชื่อว่า ‘A Clay Cafe’ น้า แต่ว่าภายในร้านจะมีส่วนที่เปิดเป็นเวิร์คช็อปสำหรับเพนท์เซรามิคด้วย ในส่วนนี้ของทางร้านจะเรียกว่า ‘A Clay Ceramic’ เพื่อนๆ สามารถจองคิวมาก่อนหรือจะ walk-in เข้ามาได้ก็เลยน้า อย่างพวกเราไอเซย์ก็วอล์คอินเขามาเหมือนกัน พอมาถึงที่นี่ก็สามารถเลือกชิ้นงานเซรามิคที่ชอบ แล้วก็นำไปเพนท์กันได้เลยยย🫖🎨
มีเซรามิคให้เลือกหลายแบบเลยยย✨
ที่ร้านเขามีเซรามิคให้เลือกเยอะมากๆๆๆ มีตั้งแต่ชิ้นเล็กๆ อย่างพวกกุญแจ ไปจนถึงชิ้นใหญ่อย่างพวกแก้วน้ำหรือจานชามเลยก็มี ราคาเขาจะเริ่มต้นที่ 150 บาทน้า สามารถเลือกได้เลยยย🍶
เพนท์ได้แบบ free style เลยยยย😎
ตอนเพนท์สีลงไปเนี่ย ทางเราก็จะแอบเกร็งอยู่หน่อยๆ ค่ะ แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลเลยน้าาา เพราะว่าถ้าลงสีผิดไปก็สามารถแก้ไขได้ค่ะ แถมจะมีพี่ๆ จากทางร้านคอยให้คำแนะนำอยู่ด้วยตลอด รับรองว่าเพนท์ออกมาได้แบบเริ่ดๆ ปังๆ แน่นอนนน👏🏻💥
บรรยากาศรอบๆ ร้านก็ดีมากก🏡
บริเวณรอบๆ ร้านก็บรรยากาศดีมากๆ เลยนะทุกคน อย่างที่บอกไปว่าจริงๆ ร้านเขาก็เปิดเป็นคาเฟ่ด้วย เพื่อนๆ สามารถสั่งขนมสั่งเครื่องดื่มมาทาน หรือถ่ายรูปเล่นได้เลย ดีงามสุดๆๆ ใครกำลังมองหากิจกรรมเจ๋งๆ ทำ ไอเซย์ก็แนะนำให้มาที่นี่เลยค้าบบบ ยอดเยี่ยมๆๆ👍🏻👍🏻
📍: A Clay Cafe , สาธร ซอย 8
⏰: 10.00 - 17.30
🚝: BTS ช่องนนทรี
โฆษณา