5 เม.ย. 2023 เวลา 05:23 • ท่องเที่ยว
Bangkok, Thailand

3 พิกัดจุดถ่ายรูปในกรุงเทพฯ ที่ไม่ไปไม่ได้แล้ววววว🌳🏃🏻

ไหนๆๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้เพื่อนๆ มีแพลนจะไปไหนกันรึยังเอ่ยยย ถ้าใครยังไม่มีที่ที่ถูกใจเนี่ย วันนี้ไอเซย์มาชี้เป้า 3 สถานที่ในกรุงเทพฯ ที่จะไปถ่ายรูปก็ได้ ไปเดินเล่นปล่อยใจชิลๆ ก็ดี! และที่สำคัญเป็น Free Location ด้วยน้าา จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไอเซย์มาเล้ยยย 🙋🏻‍♀️🚏
3
Benjakitti Park🌷
ที่แรกเลย ‘สวนป่าเบญจกิติ’ สำหรับที่นี่ หลายคนคงเคยไปกันมาบ้างแล้ว ถ้าจะพูดถึงสวนสาธารณะไหนในกรุงเทพที่มีฟีลแบบเกาหลีเกาใจ ยังไงก็ต้องที่นี่! ยิ่งถ้ามาช่วงเย็นๆ ตอนที่ท้องฟ้าเป็นสีส้มๆ ชมพูๆ ก็ยิ่งดีงามมมมม ไฮไลท์สำคัญเลยก็คือดอกไม้ที่ทางสวนเขามีมาลงใหม่ตลอดดด จะมาถ่ายรูปกับน้องๆ ดอกไม้สีสันสดใส หรือจะมาเดินเล่น ปั่นจักรยาน หรือมาปิคนิค ที่นี่ก็คือทำได้ทั้งหมดเลยยยย💐
📍 : สวนป่าเบญจกิติ
⏰ : 5.00 - 21.00 น. (เปิดทุกวัน)
🚝: BTS อโศก , MRT สุขุมวิท
1
Butterfly Garden And Insectarium🦋
มาต่อกันที่นี่เลย ‘อุทยานผีเสื้อและแมลง กรุงเทพฯ’ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าในสวนรถไฟที่คุ้นชื่อกันดี จะมีอุทยานผีเสื้อซ่อนอยู่ในนี้ด้วยยย ที่นี่เขาจะเป็นเหมือนศูนย์การเรียนรู้และเพราะพันธุ์ผีเสื้อนะทุกคน เราสามารถเข้าไปชมด้านในได้เลยแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ข้างในคือน้องผีเสื้อสวยๆ เยอะมากกก บินเต็มไปหมด มีดอกไม้ที่ทางอุทยานเขาปลูกไว้เพื่อเป็นอาหารให้ผีเสื้อและแมลงในนี้ด้วย มาเดินดูเพลินๆ ถ่ายรูปเล่น หรือจะมาศึกษาเกี่ยวกับน้องผีเสื้อที่นี่ก็ได้น้าาา🌸✨
📍: สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)
⏰: 08.30 - 16.30 น. (ปิดวันจันทร์)
🚝: BTS หมอชิต , MRT สวนจตุจักร
1
Chao Phraya Sky Park🌊
มาถึงที่สุดท้ายกันแล้ว ที่นี่คือจุดเช็คอินกลางแม่น้ำเจ้าพระยาที่คนยังไม่ค่อยรู้จักกก ‘สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา’ เป็นสวนสาธารณะที่อยู่บนสะพานพระปกเกล้านะทุกคน เป็นสวนลอยฟ้าที่อยู่กลางแม่น้ำแห่งแรกของไทยเลย! ฟีลดีมากกกก บรรยากาศคือดีสุดๆ เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทั้งหมดเลยย ไอเซย์แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ น้า ช่วงพระอาทิตย์ตกกับวิวแม่น้ำ บอกเลยว่าเริ่ดเกินนนนน 🌤🌅
📍: สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา | สะพานพระปกเกล้า
⏰ : 05.00 - 20.00 น. (เปิดทุกวัน)
🚝: MRT สนามไชย
1
โฆษณา