6 เม.ย. 2023 เวลา 04:09

การเริ่มต้นจากการไปตรวจสุขภาพ

แน่นอนว่าก่อนทีเราจะไปอยู่ต่างประเทศ เราต้องมีการตรวจสุขภาพก่อนเพื่อเป็นการเช็คต่างๆในร่างกายของเรา และเป็นการที่จะต้องยื่นผลเพื่อประเมินวีซ่าด้วย การมาออสเตรเลียจะมีการตรวจสุขภาพและต้องสแกนนิ้วมือด้วย โดยเราได้ตรวจสุขภาพและสแกนลายนิ้วมือที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะเราเป็นคนภาคเหนือเนอะ ฮ่าๆ ในวันนั้นมีเรื่องให้กุ้มใจอยู่บ้าง เพราะว่านิ้วมือเราเป็นแผล กลัวว่าจะได้กลับไปสแกนอีกรอบ แต่ด้วยความโชคดีของเราก็ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี 😊😊
จุดเริ่มต้นที่เหมือนจะไม่มีอะไรแต่ก็แฝงไปด้วยความตื่นเต้นต่างๆ
โฆษณา