9 เม.ย. 2023 เวลา 04:17 • ท่องเที่ยว
Hideout Resort Koh Kood

พาเที่ยวโรงแรมที่ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยที่ HideOut Koh Kood

ใครที่กำลังแพลน เดินทางมาเกาะกูด เนยอยากแนะนำที่นี่เลยค่ะ เป็นที่พักที่ตกแต่งได้สวยมาก โดยเน้นสีขาว ครีม เหลืองและไม้ไผ่ ที่ทำให้ตกแต่งออกมาแบบลงตัวสุดๆ
ที่พักตกแต่งสไตล์ บาหลี เรียบง่าย แต่มีความลงตัวในทุกมุม
ที่โรงแรมนี้ จะสระว่ายน้ำ บาร์ และ zone ห้องอาหารนะคะ โรงแรมขนาดกลางๆ แต่มีความเป็นส่วนตัวพอควร ด้วยความที่โรมแรมมีหาดส่วนตัว และห้องพักที่แบ่ง Zone ได้ดีมาก แบบเป็นหลังๆ ทำให้เวลาได้ไปพักผ่อน เราได้พักผ่อนเต็มที่และส่วนตัวมากๆ
ห้องนอนแบบวิวติดทะเล ตื่นมารับแสงแดดอ่อนๆ ที่หน้าห้องนอน
ที่นี่จะมีประมาณ เกือบๆ 20 ห้องนะคะ โดยจะแบ่งห้องเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ Beach Front Villa , Sea View Villa และ Superior & Twin Villa นะคะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,500 ++ บาทเท่านั้น ตาม type ห้อง ซึ่งเนยว่า ราคาดีมาก สำหรับโรงแรมที่ได้วิวและบรรยากาศขนาดนี้
อยู่โรงแรมได้ทั้งวัน แบบไม่มีเบื่อ
รอบนี้จริงๆเนยอยู่โรงแรมเยอะมากค่ะ เน้นทานอาหารที่โรงแรมและกิจกรรมที่โรงแรมเอา ซึ่งที่นี่อาหารอร่อยเลย ทั้งอาหารเช้าและ A la carte รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ เรียกได้ว่าครบ จบที่เดียว
ถ้าใครสายนอนพักผ่อน ที่นี่มีหลายมุมสำหรับการนอนพัก ชมบรรยากาศทะเลมากๆ แต่ถ้าใครชอบกิจกรรมละก็ ที่นี่ก็สามารถนอนอาบแดด ไปเรือตกหมึก ไปดำน้ำ พายคายัคที่นี่เค้าก็มีค่ะ
ยอมรับว่าที่ประทับใจอีกอย่างสำหรับการมาพักผ่อนที่นี่คือ การบริการค่ะ ที่นี่ทุกๆคนดูแล ใส่ใจเราดีมากๆ ทุกอย่างตั้งแต่อาหารไปถึงการบริการ อำนวยความสะดวก เลยทำให้เราประทับใจขึ้นไปอีก อยากให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัสกัน
Location : Hideout Koh Kood
Facebook : Hideout Kohkood
☎️ : 064 567 5652
โฆษณา