11 เม.ย. 2023 เวลา 06:31 • อาหาร
Bangkok, Thailand

3 ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเจ้าเด็ดในกรุงเทพฯ

ใครชอบกินก๋วยเตี๋ยวหมู่บ้างคะ? เราเป็นคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวหมูมากกกก เครื่องแน่นๆ เส้นหนึบๆ วันนี้เราอยากมาแนะนำ 3 ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเจ้าเด็ดในกรุงเทพที่เราชอบ ไปดูกันค่ะว่ามีร้านอะไรบ้าง
ก๋วยเตี๋ยวแคะโคตรเครื่องซอยคอนแวนต์
ร้านนี้เราตามรีวิวคุณ Mark Wiens มาค่ะ แล้วไม่ผิดหวังเลย ร้านอยู่ในซอยคอนแวนต์ข้างถนนเลยค่ะ คุณป้าใส่เครื่องแน่นมากๆๆๆ ไหนๆจะกินแล้วลองไซส์ 60 บาทไปเลยค่ะ เครื่องมีทั้ง หมูแดง หมูกรอบ ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นแคะ ลูกชิ้นกุ้ง ไข่ต้ม ชอบมากค่ะ เรากินแบบแห้ง ป้าปรุงมาอร่อยมากๆ portion ใหญ่ อิ่มจุกๆ
📍 ก๋วยเตี๋ยวแคะโคตรเครื่อง คอนแวนต์, BTS Sala Daeng
💰 ราคาเฉลี่ยต่อหัว 50 - 70 บาท
⏰ Tuesday - Saturday, 06:30 - 14:00
ก๋วยเตี๋ยวแซว
ร้านแซว เป็นร้านที่ถ้าใครเดินผ่านสุขุมวิท 49 ต้นๆซอย จะต้องอยากรู้ว่าร้านนี้ขายอะไร เพราะคนเยอะมากกก ร้านเล็กๆแบบคูหาเดียวเองค่ะ โต๊ะมีไม่เยอะเลย คุณลุงคุณป้าน่ารักมากๆ ชอบเส้นเล็กที่นี่ค่ะ ลวกมาพอดี ชอบความมันๆของน้ำมันกระเทียมเจียว ลูกชิ้นแคะอร่อยค่ะ ทานกับแคบหมูแล้วดีงาม
📍 ก๋วยเตี๋ยวแซว, สุขุมวิท 49
💰 ราคาเฉลี่ยต่อหัว 70 - 120 บาท
⏰ Everyday, 08:30 - 15:00
รุ่งเรือง ก๋วยเตี๋ยวหมู
จบท้ายกันที่ร้านโปรดที่สุดของเราค่ะ รุ่งเรือง เรากินบ่อยมากกก ส่วนใหญ่จะสั่ง delivery มาค่ะ ถ้าช่วง prime time คือต้องสั่งล่วงหน้าซัก 40 นาทีเลยค่ะ คิวแน่นมาก เราชอบหมูสับก้อนของที่นี่มากค่ะๆ ให้เยอะมาก รสชาติเข้มข้นให้เครื่องปลา หมู มาแน่นจนไม่เห็นเส้นเลยค่ะ อร่อยมากๆ ราคาน่ารักน่าคบหา เริ่มต้น 50 บาท
📍รุ่งเรือง ก๋วยเตี๋ยวหมู, สุขุมวิท 26
💰 ราคาเฉลี่ยต่อหัว 50 - 100 บาท
⏰ Everyday, 08:00 - 17:00
โฆษณา