10 เม.ย. 2023 เวลา 03:47 • ท่องเที่ยว
ไอคอนสยาม

‘Symphony’ นิทรรศการล่าสุดจาก 333 Gallery @ไอคอนสยาม ! 🌟🌊

ช่วงนี้อากาศร้อนเกินแบบที่คนฮอตๆ อย่างเรายังต้านไม่อยู่😥 จังหวะนี้ต้องขอไปห้างที่มีแอร์เย็นๆ เท่านั้น! และจุดหมายของไอเซย์วันนี้ก็คืออออ ‘ไอคอนสยาม’ 🤩 กะจะแวะเข้ามาเดินเล่นให้หายร้อนซะหน่อย แต่ก็แอบไปเจอแกลลอรี่ที่ซ่อนตัวอยู่ที่ชั้น 1 ซะนี่!? พอเข้าไปดูก็เห็นว่าเขากำลังมีงานจัดแสดงอยู่พอดีเลยทุกคนนนน นิทรรศการนี้เขามีชื่อว่า ‘Symphony’
Symphony ที่ไม่ได้หมายถึงดนตรี
‘Symphony’ คำนี้หลายคนได้ยินแล้วอาจจะนึกถึงดนตรีกันใช่ไหม แต่นิทรรศการนี้เขาบอกเลยว่าไม่ได้หมายถึงดนตรีนะจ้ะ แต่เป็นศิลปะที่มีเอกลักษณ์ด้วยน้ำหนัก และฝีแปรงในการปัดปาดสี ที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากความรู้สึก เป็นนิทรรศการเดี่ยวของศิลปิน ‘ทวีศักดิ์ อุชุคตานนท์’ โดยภายในงานนี้เราจะได้เห็นผลงานศิลปะที่มีสีสันโดดเด่นจากฝีแปรงจนไม่สามารถหยุดมองได้เลยย~ ทั้งความหนาของสีที่ถูกวาด ยิ่งทำให้ภาพมีมิติมากขึ้นไปอีกกกก สีสันที่เราได้เห็น ทำให้รู้สึกเหมือนได้รับงานดีๆ จากภาพศิลปะเลย🍃
สีสันสดใส มองแล้วแฮปปี้มากกก
จริงๆ นิทรรศการ ‘Symphony’ เขาจะจัดแสดงถึงวันที่ 17 เมษายนนี้เท่านั้นน้า ช่วงนี้ใครที่ดิ่งๆ ดาวน์ๆ หรือแม้แต่หงุดหงิดจากอากาศที่ร้อนเหมือนไอเซย์ เชื่อว่าถ้าได้มาชมนิทรรศการนี้ต้องแฮปปี้แน่นอนนน🥰☘️
📍 333Gallery, ICONSIAM ชั้น 1
🕑 11.00 – 20.00 น. (เปิดบริการทุกวัน)
🗓 วันนี้ - 17 เม.ย. 66
💸 เข้าชมฟรี
โฆษณา