10 เม.ย. 2023 เวลา 13:40 • ศิลปะ & ออกแบบ

[Special Character Design] Moz, Hell Mackerel. มอซ, แม็คเคอเรลนรก.

ภาพฉลองวันเกิดพี่ชายของผมในวันที่ 10 เมษายน
[ผลงาน]
ภาพนี้มีคอนเซปต์เป็นการ์ดเกมเนื่องจากพี่ชายของผมนั้นชอบเล่นการ์ดเกมมากเหมือนกับตัวผมเลย. เลยจัดทำผลงานเป็นการ์ดเกมที่ผมคิดขั้นมาเอง(ถึงแม้จะหยิบยืมเมคคานิคจากหลายๆ การ์ดเกมมายำรวมๆ กันก็ตามSP).อย่าง Gardmaster.
เนื่องจากอากาศฝนช่วงนี้ค่อนข้างร้อนเป็นพิเศษ. ผมก็เลยปิ๊งไอเดียในการวาดเป็นปลาแมคเคอเรลจากนรก. ซึ่งแน่นอนว่าการ์ดนี้ค่อนข้างจะจัดเต็มเรื่องภาพจนแทบไม่เห็นข้อความของการ์ดต่างๆ. ซึ่งกระผมก็จะขออนุญาตอธิบายความสามารถของการ์ดใบนี้นะครับ.
GM:BD01-001:มอซ, แม็คเคอเรลนรก.
ผู้รับจ้างระดับตำนาน
คอสต์ 4 ค่าพลัง 4(หรือ 4/4 ตอนนี้กำลังคิดอยู่)
เผ่า:เครื่องจักร/สัตว์/ปลา/ไฟ/ความมืด
{ABLE}(จ่าย 1 เหรียญ/เทิร์นละครั้ง):สร้างความเสียหายเท่าพลังโจมตีของการ์ดใบนี้ใส่ตัวละครอื่นทั้งหมด.
[สิ่งที่ได้รับจากการวาด]
ผมค่อนข้างจะชอบภาพนี้เลยทีเดียว. เพราะถึงแม้จะเป็นไฟง่อยๆ แต่ก็สื่ออารมณ์และบ้าคลั่งแบบสุดๆ. และผมก็เห็นแล้วนึกถึงการ์ดเอสโกสต์แรร์ใน One piece card game. และถ้านับแค่ปีนี้ค.ศ. 2023 ภาพนี้ผมชอบรองสุดกับภาพที่ผมกำลังจะวาดอยู่ในเร็วๆ นี้หน่ะครับ
ประชาสัมพันธ์ทางเพจ
-คิดไม่ออกครับXD
โฆษณา