10 เม.ย. 2023 เวลา 13:43 • ท่องเที่ยว
ตำบลหัวหิน

มาเที่ยวหัวหิน ของกินอะไรอร่อยมาตามดูได้เลย

สวัสดีค่ะวันนี้เราพาทุกคนมาหัวหินกันอีกแล้ว เนื่องจากแฟนเรามีบ้านอยู่หัวหินหนะ 🤭 อะไรอร่อยเรารู้หมดแหละ วันนี้เลยอยากพาไปกินแบบฉบับคนกินจุ ราคาประหยัด เริ่มเลยที่แรก
1
เอาใจคนชอบกินเส้น แบบสายกินจุ
ร้านแรกค่ะทุกคน ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ แซ่บบักคั๊ก ร้านนี้เด็ดอยู่นะคะ ใครชอบกินก๋งยเตี๋ยวไก่มะระต้องถูกใจแน่นอน เพราะร้านนี้เขาเป็นบุฟเฟ่ แบบตักไม่อั้น น่องไก่กี่น่องดีหละ สะโพกอีก นุ่มมาก เปื่อยจนละลายในปากได้เลย
ราคาไม่แพงด้วยนะ แค่ 69 บาท แบบไม่อั้น ถ้าสายไม่ชอบกินเส้นก็ 79 บาท วนเติมไม่อั้นเช่นกัน สำหรับเด็กก็มีนะราคา 39 บาท ไม่เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
แต่ถ้ากินเหลือก็ปรับนะคะ ตามภาพที่ 2 เลยยย แต่มั่นใจมาก ไม่เหลือหรอก เพราะอร่อยมาก
ลอดช่องลุงดำ
อะ มาค่ะ กินก๋วยเตี๋ยวที่เป็นของคาวแล้ว ของหวานจะพลาดได้ไง จัดนี่กันได้เลย ลอดช่องสิงคโปร์ ลุงดำ อยู่ตรงตลาดโต้รุ่ง2 หาที่จอดยากหน่อยนะคะ แต่รสชาติแบบอร่อยจัดเต็มมากๆ แก้วละ 25 บาท อิ่มอร่อยกันไปเล้ย
ยำรสเด็ด แซ่บลืม
ตกเย็นมากินยำกัน ที่ร้านสาระแนยำ อร่อยทุกอย่างของจริง มีหอยนางรมตัวใหญ่จากสุราษด้วยนพ เมนูที่เราสั่งมาวันนี้ตะมี ยำกุ้งสด ยำวุ้นเส้น ยำหมูยอ แล้วก็ตำหน่อไม้ กิน 2 คนนะ แต่สั่ง 4 😋
ยั่วๆไปอีก
หมดไปละอีก 1 วัน กินแบบไม่บันยะบันยังเลย เรายังอยู่หัวหินยาวจนถึงหลังสงกรานต์ แล้วจะหาที่เที่ยวสวยๆถูกใจสายพักผ่อน และกินจุ มาให้อีกนะค้าาา
ติดตามเราได้ที่เพจ “กูอยากพัก” นะ ☺️
โฆษณา