11 เม.ย. 2023 เวลา 05:52 • ความคิดเห็น
ละทำไมไม่ เขียนของตัวเอง แบบฉบับของตัวเองไปเลยจริงๆล่ะ เวลาลงบทความถ้าเป็นของคนอื่นเราก็ให้เครดิตเค้าไป เปลี่ยนคำนิดหน่อยแต่ความหมายเดิมก็ยังเป็นเครดิตของผู้แต่ง เราต้องให้เกียรติเค้าสิ ก็ผลงานเค้าอ่ะ
แต่ถ้าเรา เริ่มตั้งแต่ 1,2,3 อะไรยังไงเองทั้งหมด ไม่ได้มีไกด์ไลน์จากใครมาเลย เราคิด เราทำเองหมด มันจะไม่ง่ายกว่าหรอ มันน่าภูมิใจกว่าด้วย ดีไม่ดีก็งานเราอ่ะ 🤷🏻‍♀️✨ ถ้าทำเรื่อยๆมันก็พัฒนาได้ไม่ใช่? ..
โฆษณา