12 เม.ย. 2023 เวลา 05:31 • อาหาร
Bangkok, Thailand

3 ร้านหม่าล่าหม้อไฟเจ้าเด็ดในกรุงเทพ🔥

เวลานี้อาหารอะไรจะฮอตไปกว่าหม่าล่าหม้อไฟ ไม่มีอีกแล้ววว 🤤 ร้านหม่าล่าผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดเลย ทั้งแบบ Premium ไปจนถึงแบบสายพานราคาสบายกระเป๋า วันนี้เราอยากมารีวิว 3 ร้านหม้อไฟที่อร่อยถูกใจเราที่สุดกันค่ะ
Haidilao Hot Pot
หม่าล่าหม้อไฟ4ช่องเจ้าดังจากสิงคโปร์ที่บริการทุกระดับประทับใจแบบอีกนิดแทบจะป้อนแล้ว ไหตี่เลามาเปิดสาขาแรกในไทยที่ Central World ซึ่งปัจจุบันขยายสาขาไปหลายๆห้างแล้ว สะดวกขึ้นมาก ก่อนเข้ารับบริการ มีทั้งขนม น้ำ ไอศกรีม บริการทาเล็บเจลให้ ประทับใจตั้งแต่ยังไม่เข้าร้านเลย
เราชอบซุปมะเขือเทศที่นี่ค่ะ ยิ่งต้มไปเรื่อยๆยิ่งเข้มข้น อร่อยมากๆ ของที่นี่คุณภาพดีค่ะ สั่งจาก tablet ได้เลย ชอบฟองเต้าหู้ม้วนมากๆ ตอนชุ่มน้ำอร่อยมาก ยังเป็นอีกร้านนึงที่ถ้าอยากกินหม้อไฟสไตล์จีนก็จะมาที่นี่ค่ะ
2
📍 Central World
⏰ Everyday, 10:00 - 03:00
💰 500 บาทขึ้นไป ต่อหัว
🚗 มีที่จอดรถ
CQK Mala Hotpot
ร้านหม่าล่าหม้อไฟพรีเมี่ยมที่หม้อทรงกลมย่านห้วยขวางค่ะ ร้านนี้เราชอบที่ร้านใหญ่มากๆ อาหารจานใหญ่มากๆเช่นกัน ซุปหม่าล่าที่นี่ถึงใจมาก คุณภาพวัตดุดิบดีมาก เราชอบอาหารที่นี่ที่สุดค่ะ เราว่าคุณภาพ ปริมาณ ดีเยี่ยม บริการอาจจะธรรมดา ไม่ได้ถึงกับมีคนคอยดูแลเท่าไหร่ แต่เราว่าอาหารที่นี่อร่อยค่ะ ซุปรสถึงมาก
📍 MRT Thailand Cultural Centre
⏰ Everyday, 11:00 - 03:00
💰 500 - 1,000 บาทขึ้นไป ต่อหัว
🚗 มีที่จอดรถ
Chinda Hot Pot
นี่คือร้านหม้อไฟจีนที่น้ำจิ้มอร่อยที่สุดดดดด ไม่ต้องคิดค่ะ กินตัวที่ทางร้านปรุงมาให้เลย อร่อยมาก นัวเผ็ดกำลังดี ราคาที่จะค่อนข้างถูกเลยค่ะ มีหม้อส่วนตัวให้ น้ำซุปหม่าล่าผสมกระดูกหมูอร่อยมากกก เป็นหม่าล่าสายพานที่ของค่อนข้างหลากหลายค่ะ คุณภาพของโอเคค่ะแต่เนื่องจากเป็นสายพานเลยอาจจะทำให้มีแมลงวันบินตอบนิดหน่อยค่ะ ต้องคอยปัดๆ กินแล้วจะอยู่ประมาณ 200-300 บาทเท่านั้น
1
📍 Udomsuk 58
⏰ Everyday, 11:00 - 02:00
💰 400- 800 / ต่อคน
🚗 มีที่จอดรถ
ชอบร้านไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้นะคะ 😄
โฆษณา