มัลดีฟเมืองไทย Lake Heaven Resort #กาญจนบุรี

สนุกกับเครื่องเล่น Water Park จัดเต็ม
เดี๋ยวเราพาไป วันนี้อยากพาทุกคน "ไปโดดน้ำกัน" ใช่แล้ววันนี้เราอยู่ที่ Lake Heaven Resort หรือมัลดีฟเมืองไทย ที่เขื่อนศรีนครินทร์ค่า
ใครได้มาพักที่นี่ถือว่าที่เดียวจบครบทุกความสนุก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นทางน้ำใน Water Park หรือล่องแพเปียกสัมผัสกับธรรมชาติ ได้นอนแพกลางน้ำ ที่โอมล้อมไว้ด้วยวิวภูเขาและทะเลสาป หรืออาหารไม่ต้องกังวลเพราะที่นี่เค้าบริการอาหารให้สามมื้อแบบจุกๆ
กำเงินมาแค่คนละพันกว่าบาท ก็จะได้นอนฟินเต็มอิ่มท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ และที่ทำให้มีพลังกลับไปทำงานได้อย่างเต็มที่ก็คงเป็นเพราะได้นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินในมุมพาโนราม่าที่สวยที่สุด มันเป็นความประทับใจและความทรงจำที่ดีมากเลยค่า
😍Lake Heaven Resort มีสองโซนให้เลือกพักมีทั้งโซนบ้านพักบนแพ และบนฝั่ง ซึ่งบนฝั่งก็จะอยู่ท่ามกลางต้นไม้และธรรมชาติ และมีสระว่ายน้ำไว้บริการด้วย
😍แวะมาเที่ยวมาโดดน้ำเป็นเพื่อนแอดกันนะคะ ใครไปมาแล้วเอารูปมาอวดแอดบ้าง ใครที่ยังไม่ได้มาตามแอดมานะ แอดชวนจ้า..
🍀Lake Heaven Resort🍀
⛳️ เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี
☎️ 061 418 2270
#เที่ยวกาญจนบุรี #caféhopping #Café #เที่ยวคาเฟ่ #คาเฟ่กาญจนบุรี #cafekanchanaburi #punpuncafeandfarm #ปันปันคาเฟ่ #คาเฟ่ริมแม่น้ำแคว #Cafépetfriendly #เดี๋ยวเราพาไป #ทริปเที่ยว #รีสอร์ทกาญจนบุรี #รีสอร์ท #วิวพระอาทิตย์ตก #summertime #สงกรานต์2566 #ที่พักกาญจนบุรี #LakeHeavenResort #WaterPark #สวนน้ำ #มัลดีฟเมืองไทย #ที่พัก #ทริปเที่ยว #รีสอร์ทกาญจนบุรี #รีสอร์ท #summertrip
โฆษณา