17 เม.ย. 2023 เวลา 11:37 • ดนตรี เพลง

รีวิวคอนเสิร์ต 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE [ENCORE IN BANGKOK]

วันนี้เราจะมารีวิวคอนเสิร์ตของเพื่อนรักชาวด้อมเขียวอย่าง JAY B Got7 คอนเสิร์ตรอบนี้เป็นรอบEncore ก่อนที่เจบีจะเข้าประจำการทหารที่ประเทศเกาหลี คอนเสิร์ตรอบนี้หาบัตรยากกว่ารอบแรกมากๆ ซึ่งรอบแรกเราก็ได้ไปรอบแรกว่าหายากแล้วรอบนี้ยากกว่า ด้วยความที่แฟนคลับอยากไปส่งเจบีกันเยอะมากๆ และเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายที่เจบีจะได้แสดงที่ประเทศไทย เราเองก็พยายามหาบัตรจนไปเจอกิจกรรมและได้บัตรมา
การจัดการภายในคอนเสิร์ตดีมากๆ ตั้งแต่การโปรโมทยันวันจริง ภายในคอนเสิร์ตมีกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมไม่ว่าจะจากสปอนเซอร์หรือจากทางผู้จัดเอง เช่น การส่งจดหมายให้ศิลปินซึ่งจะถึงมือศิลปินจริงๆ การพับจรวดไว้ส่งให้ศิลปินในฮอลล์ รวมถึงStaff ภายในงานก็ดีมากๆพร้อมตอบทุกคำถาม
เข้ามาภายในฮอลล์ก็เอนจอยมากๆเปิดเพลงบิ้วตั้งแต่เข้าฮอลล์ยันศิลปินมาเลย ระหว่างที่รอศิลปินมานั่นก็ได้ทำความรู้จักกับคนอื่นๆไปด้วย จะได้มีเพื่อนจอยๆระหว่างดูคอนเสิร์ต และแล้วก็มาถึงโชว์แรกเปิดมาด้วยเพลง Sunrise เจบีเท่มากกก ขึ้นมาจากเวทีด้านล่าง แฟนคลับกรี๊ดกันดังมากๆ เสียงชานท์ดังลั่นฮอลล์ แฟนคลับชานท์กันทุกเหมือนเก็บกดมานาน5555555 จนถึงช่วงเพลง Rocking chair เป็นเพลงที่มีความหมายดีมากๆ แฟนคลับเลยมีโปรเจคเล็กให้ศิลปินได้ภูมิใจ คือ การปาจรวดที่สีเขียวที่มีข้อความที่ทุกคนอยากบอกเจบีปาไปให้ตรงเวที
ซึ่งเจบีก็ได้หยิบจรวดลำหนึ่งขึ้นมาที่มีข้อความแทนใจของอากาเซ่ทุกคนและหลังจากนั้นก็พากันนั่งดูโปรเจคที่ฉายขึ้นเวทีเป็นโปรเจคที่น่ารักมากๆ เจบีมีแอบน้ำตาซึมพอดูจบก็มีการพูดคุยกันนิดหน่อยและเจบีก็พูดภาษาไทยออกมาว่า “ช่วยรอผมด้วยนะครับ” (แงงงงงจะร้องไห้🥲) และเจบีเองก็ได้เตรียมเพลงหนึ่งเพลงไว้ให้อากาเซ่เป็นเพลงใหม่ที่ไม่เคยปล่อยมาก่อนและร้องในคอนเสิร์ตนี้ครั้งแรก เพลงมีชื่อว่า One Moment แอบมีแปลภาษาไทยขึ้นจอให้อ่านกันด้วย ทำให้แฟนคลับน้ำตาแตกไปตามๆกัน
พอแล้วความเศร้ามาถึงช่วงท้ายดีกว่า ในส่วนของช่วงท้ายนั้นเป็นช่วงที่อากาเซ่กรี๊ดหนักมากๆ เพราะเพื่อนรักถอดเสื้อ🥹🥹 มาพร้อมกับเพลง Go Higher และ Before The Full Moon Rises สนุกมากๆๆ รอกลับมาร้องเพลงให้ฟังอีกครั้งนะเพื่อนรัก
สุดท้ายนี้ทั้งหมดที่รีวิวเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเราเท่านั้น❤️
โฆษณา