17 เม.ย. 2023 เวลา 14:35 • อาหาร

ทุกคนอาจสงสัย?

ว่าหมูกรอบของเราจะเป็นหมูกรอบไร้น้ำมันได้อย่างไรวันนี้เราจะมาอธิบายว่าหมูกรอบของเรามีขันตอนการทำอย่างไรโดยเราจะเริ่มตั่งแต่เรื่องการเลือกซื้อหมูและขั้นตอนการทำเลยนะครับ
โดยทางพวกเราจะเดินทางไปที่ตลาดตั่งแต่เช้ามืดเพื่อจะได้ไปรีบเลือกหมูที่สดและใหม่ๆจากนั้นเราจะคัดเลือกแต่สวนของหมูสามชั้นที่มันน้อยที่สุดที่ตอนนั้นจะมี
วิธีทำ
1. ล้างทำความสะอาด หั่นแบ่งเป็นชิ้นๆ
2. ต้มหมู : ใส่หน้ำพอท่วมหมู แต่ความพิเศษของเรานั้นก็คือเราได้ใส่สมุนไพร่ทั้งหมด10อย่างที่เราคิดเองลงไปในน้ำด้วยเพื่อเพิ่มรสชาติและกลิ่นที่หอมม ต้มให้สุกแค่ 80%
3. ใช้ส้อมจิ้มหนังหมูให้ทั่ว
4. แช่หนังหมู 5-10 นาที ลงในน้ำส้มสายชู 150 ml ใส่เกลือ ครึ่งช้อนโต๊ะ (ถ้าหมูเยอะ ให้เพิ่มน้ำส้มสายชูแช่ท่วมตรงหนัง และเพิ่มเกลือ)
5. เอาเข้าหมอทอดไร้น้ำมันที่ทางเราสั่งทำพิเศษที่สามารถทอดหมูได้ในจำนวนเยอะๆ โดยใช้ อุณหภูมิ 200 องศา 35 นาที
โฆษณา