17 เม.ย. 2023 เวลา 16:51 • ดนตรี เพลง

แชร์ประสบการณ์ไปBMMF12

เป็นปีที่2 ที่ได้ไปหลังจากเว้นครั้งแรกไป2ปีเพราะโควิด ครั้งนี้เราเลือกเดินทางด้วยรถไฟ เราเริ่มออกเดินจากหัวลำโพงตอน4ทุ่มและถึงสถานีปากช่องตอนตี3 เมื่อถึงสถานีปากช่องเราก็แวะหาอะไรกินกันและโทรให้ที่พักมารับ เราเลือกพักแบบเต็นท์ เราพักที่ ไร่คุณเสนาะ ที่นี่ดูแลดีมีของกินตลอดทั้งคืน พอถึงที่พักเราก็เอาของเก็บและนอนพักกัน
พอเช้าอีกวันเป็นวันที่คอนเสิร์ตเล่นเราตื่นประมาณ 10 โมงกว่าๆอาบน้ำแต่งตัวไปแลกริชแบนตอนบ่ายๆ วงแรกที่เราได้ดูคือวงYew และดูเรื่อยยัน6โมงเช้า บอกเลยว่าสนุกมากกกกกก
วันแรกผ่านไปด้วยดีมาเริ่มวันที่2 วันนี้ต้องอยู่คนเดียวเพราะเพื่อนกลับก่อน🥲 แต่ยังดีที่เจอเพื่อนอีกกลุ่ม วันที่สองยิ่งสนุกมากๆ กินเบียร์เมาเละ5555555มีแอบเดินไปดูคอนเสิร์ตคนเดียวบ้างจอยๆ กว่าจะกลับก็ตี4-5เลย
ถึงวันที่ต้องกลับกรุงเทพเราเลือกเดินด้วยรถไฟเหมือนเดิมแต่เพิ่มเติมคือกลับคนเดียวประสบการณ์ใหม่มากๆ จะบอกว่าชิลมากๆเดินทางคนเดียวไม่ยากเลย เราออกจากสถานีปากช่องตอน10โมง และถึงกรุงเทพประมาณบ่าย1
การเดินทางของเราจบเพียงเท่านี้ค่ะ❤️
สิ่งที่ควรระวังตั้งแต่ไปจนกลับ คือ
1.เช็คเวลารถไฟออกดีๆ พยายามฟังประกาศ
2.ถ้าไปถึงสถานีรถไฟและจะหารถต่อให้ถามราคาก่อนขึ้นคุยกันให้เข้าใจ
3.อย่าเมาจนไม่มีสติ55555555
โฆษณา