19 เม.ย. 2023 เวลา 14:39 • ท่องเที่ยว
SELF

☕️👀Self Coffee คาเฟ่สุดชิคที่เชียงใหม่!

ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ในเชียงใหม่ ต้องไม่พลาดโพสนี้เลยค่า กับ Self cafe คาเฟ่ชิคๆ ของวัยรุ่นเชียงใหม่ มาที่นี่รับรองได้รูปสวยๆกลับบ้านแน่นอน
บรรยากาศและมุมถ่ายรูปภายนอกร้าน
แสงนอกร้านดีมากก เราไปช่วงประมาณ บ่าย 3 คือแดดแบบกำลังดี เลยเก็บภาพหน้าร้านชิคๆไว้เลย คาเฟ่ตกแต่งสไตล์วินเทจ เรโทรผสมผสานโมเดิร์น สวยไม่แพ้ร้านในกรุงเทพเลย ส่วนมุมถ่ายรูปไม่ต้องพูดถึง ถ่ายตรงไหนก็แสงสวยไปหมด
บรรยากาศภายในร้าน
ร้านด้านในใหญ่ประมาณนึง สามารถชวนเพื่อนมานั่งคุย hangout จิบกาแฟได้แบบชิวๆ ในร้านมี DJ คอยเปิดเพลงเพราะๆให้ด้วย และนอกจากขายกาแฟแล้วร้านนนี้ยังขาย สินค้าพวกเครื่องหอม สเปรย์แอลกฮอลล์ room spray ต่างๆอีกด้วย ก็คือมาร้านเดียวจบ ทั้งกินกาแฟ hangoutกับเพื่อน นั่งฟังเพลงชิวๆ และได้ช้อปปิ้งกลับบ้านไปอีก
เมนูที่สั่ง
เราสั่งเป็น Freshment soda lemon tea 80.- รสชาติสดชื่นมากกใครไม่ใช่สายกาแฟ แนะนำเลย แต่เมนูแต่ละวันอาจจะมีเปลี่ยนไป ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบของวันนั้นๆนะคะ และมี Cold Brew ผสมผสานเข้ากับ Seasonal orange Syrup 120.- จะเป็นกาแฟที่มีกลิ่นหอมของส้มแบบหอมมากๆ ใครสายกาแฟแต่อยากได้ฟิลสดชื่น ก็แนะนำเมนูนี้เลยค่ะ
ตู้ถ่ายรูป
อีกหนึ่งความพิเศษของร้านนนี้ คือมีตู้ SCULPTURE BOOTH ให้ถ่ายหน้าร้านด้วย ก็คือใครมาแวะคาเฟ่นี้สามารถแชะภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำได้เลย ลายภาพก็น่ารักมากก ราคา 130.- บาทเท่านั้น ได้มาทั้งหมด 6 shot น่ารักสุดๆๆ
📍: ถนนเจริญประเทศ อำเภอเชียงใหม่
🕑: เปิดทุกวัน 9.00-17.00น.
🚗:สามารถจอดรถได้ที่โรงแรมเพชรงาม หรือถนนฝั่งตรงข้ามได้ค่ะ
โฆษณา