18 เม.ย. 2023 เวลา 17:34 • ท่องเที่ยว
Mitra.khaoyai

คาเฟ่ธรรมชาติ🍃 Mitra.khaoyai

เราได้ไปงานบวชของเพื่อนที่เขาใหญ่ วันนั้นอากาศร้อนมาก 🥵 เพื่อนเราจึง แนะนำคาเฟ่นี้มา เราเลยลองไปดูเป็นคาเฟ่ที่เพิ่งจะเปิดใหม่ด้วย โดนใจสายคาเฟอีนคาเฟ่ Mitra โดยส่วนตัวแล้วเป็นคาเฟ่ที่ร่มรื่นมากเต็มไปด้วยธรรมชาติและยังพร้อมกับวิวที่สวย เราเดินเข้าไปสิ่งแรกที่เห็นจะมีแปลงองุ่นส่วนแปลงที่คุมผ้าขาวเราไม่แน่ใจคงเป็นแปลงผัก จะอยู่โซนด้านขวามือเมื่อเราเดินเข้าพื้นที่ร้านทำให้รับรู้ถึงบรรยากาศฟาร์มเลย
1
ส่วนโซนทางซ้ายมือ เป็นร้านคาเฟ่ Mitra เดินเข้าไปพนักงานพูดจา น่ารัก เป็นกันเองมาก ร้านจะตกแต่งเป็นมินิมอล มีห้องโถงใหญ่ให้ลูกค้าได้ไปนั่งเล่น ชั้น 2 จะมีเคาว์เตอร์บาร์สำหรับนั่งเล่นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านใต้หลังคา
ห้องน้ำที่สะอาด และมีจุดถ่ายรูป สะพานข้ามแม่น้ำ สวนย่อม อ่างปลา อีกด้วย
พิกัด : Mitra.khaoyai
ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เวลา : 09:00 - 18:00น.
โฆษณา