19 เม.ย. 2023 เวลา 05:31 • ท่องเที่ยว
หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 2 (ผากระดาษ)

กางเต็นท์ครั้งแรก ที่ ผากระดาษ

เรากับเพื่อนได้นัดหมายกันไปเที่ยวก่อนที่จะปิดเทอมเป็นเทอมสุดท้ายที่ได้เจอเพื่อน ๆ เราเลือกที่จะไปกางเต็นท์กันตอนแรกพวกเราเลือกกันไว้หลายที่มาก แต่สุดท้ายมาจบที่ผากระดาษ
🏕️ผากระดาษ เป็นพื้นที่สีเหลี่ยมไม่ใหญ่มากคนมาค่อนข้างน้อย ค่าเข้าอุทยานไม่ต้องเสีย ลานกางเต็นท์สามารถ Walk in ได้เลย เต็นท์สามารถไปเช่าได้แต่เราเลือกที่จะเอาเต็นท์มาเพราะได้นอนรวมกันฮา ๆ
มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต มีห้องน้ำแยกชายหญิง ห้องอาบน้ำต่างหากแยกหญิงชายเหมือนกัน มีที่ล้างจาน มีไฟฟ้าให้ใช้ แต่ตอนที่เราไปมีเตาถ่านให้เช่าเตาละ 50 บาท เราไม่แน่ใจว่ามีมั้ยหรือเขาห้าม
วิวสวย อากาศเย็นสบาย เงียบสงบ ธรรมชาติสุดเลย
พิกัด : หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 2 (ผากระดาษ)
ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
เปิดทุกวัน : 08.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 090 251 3083
โฆษณา