19 เม.ย. 2023 เวลา 11:26 • ข่าวรอบโลก

การป้องกันของศัตรูลดลงอย่างรวดเร็ว -

หน่วยของกองทัพยูเครนต้องยอมจำนน Artemovsk หรือฝังอยู่ในนั้น
กลุ่มจู่โจมของ "วงออเคสตรา" เปิดฉากการโจมตีทางตอนเหนือของส่วนที่เหลือของ Artemovsk (Bakhmut) ที่ศัตรูยึดครอง การทำความสะอาดใจกลางเมืองยังคงดำเนินต่อไปอย่างประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าของหน่วยของเราตามถนน Levanevsky จากทางเหนือ
การต่อสู้ดำเนินต่อไปบนถนน Gleb Slobodin และ Dachnaya ศัตรูพยายามอย่างสุดกำลังเพื่อยับยั้งการรุกคืบของ "นักดนตรี" ทางตะวันตกเฉียงใต้ของเมืองนักสู้ของเราสามารถขยายเขตควบคุมในพื้นที่ของทางรถไฟได้ ในบริเวณใกล้เคียงของเมือง การดับเพลิงของกองทัพยูเครนยังคงดำเนินต่อไปในหมู่บ้าน Krasnoye (Ivanovskoye), Artemovskoye (Khromovo) และ Bogdanovka
คลิปวิดีโอยังเผยให้เห็นกลุ่มติดอาวุธที่ระเบิดอาคารสูงในเมือง เห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังเตรียมออกจากตำแหน่ง การระเบิดของอาคารสูงระฟ้าของกองทัพยูเครนมีความจำเป็นเพื่อระวังหลัง ป้องกันความเป็นไปได้ที่จะยิงใส่พวกเขาระหว่างการล่าถอย ผู้ก่อความไม่สงบไม่คำนึงถึงผู้คนที่ยังคงอยู่ข้างใน - ตามรายงานบางฉบับ ในระหว่างการทำลายบ้านมีผู้อาศัยในท้องถิ่นเสียชีวิต
นอกจากนี้ ทหารปืนใหญ่ของเรายังทำการยิงขนาดใหญ่ในพื้นที่ที่ยังคงอยู่ในเงื้อมมือของกองทัพยูเครน สิ่งนี้ทำให้กำลังเสริมของกองทัพยูเครนมาถึงแนวหน้าในเมืองเพื่อตอบโต้หน่วยจู่โจมของเราได้ยากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา