22 เม.ย. 2023 เวลา 00:22 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

...ALLA FLOATING PUMP...

...ตั้งแต่ปี 2556...หลังจากที่เห็นประเทศไทยประสบปัญหาน้ำท่วม...ผมตั้งใจหา Solutions ที่เหมาะสมสำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น....รวบรวมข้อมูลจากทั่วโลก...และ...ออกแบบ...เครื่องสูบน้ำและผลักดันน้ำ...
...วันนี้ปี 2566...ผมสร้าง Floating pump...ทำงานได้ทั้งหน้าที่เป็นเครื่องสูบน้ำและผลักดันน้ำ...ที่มี Capacity และ Efficiency...มากกว่าทุกยี่ห้อในโลกนี้...สำเร็จแล้ว...รวมถึง...Capacity และ Efficiency...มากกว่า Portable pumpset ทุกชนิด...หวังว่าสิ่งที่เราสร้าง...จะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศ... Solutions นี้จะลดค่าใช้จ่ายในการสร้างสถานนีสูบมากกว่า 80%...เคลื่อนย้ายและติดตั้งได้รวดเร็ว...ทีมงานเราพร้อมทุกสถานการณ์...
...และขณะนี้...ผมออกแบบเครื่องอีก 3 รูปแบบเสร็จเรียบร้อย...พร้อมสร้างเครื่องต้นแบบและทดสอบ...ให้ได้ดูกัน...
...GT...
โฆษณา