22 เม.ย. 2023 เวลา 04:54 • ไอที & แก็ดเจ็ต

Hisense บุกตลาดสมาร์ทโฟนเรือธง ทำมือถือ Dual-Screen หน้าจอคู่หน้าหลัง

พูดถึงแบรนด์ Hisense หลายคนคงคิดถึงสมาร์ทโฟนเสียส่วนใหญ่ใช่มั้ยฮะ แต่จริงๆ ค่ายนี้เค้าทำมือถือมาระยะนึงแล้ว โดยจะเน้นไปที่รุ่นประหยัดและยังขายเฉพาะในต่างประเทศ และล่าสุดมีข้อมูลที่น่าสนใจว่า Hisense อาจถึงเวลาสยายปีกมายังตลาดเรือธงแล้ว
โดยพบข้อมูลการจดสิทธิบัตรของ Hisense ซึ่งทางด้านสเปคยังไม่เปิดเผยอะไรออกมา แต่ที่น่าสนใจก็คือด้านดีไซน์การออกแบบนี่ล่ะครับ ซึ่งจะมีหน้าจอทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และสามารถใช้งานได้เต็มรูปแบบอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม นี่อาจไม่ใช่ครั้งแรกที่มีสมาร์ทโฟนหน้าจอคู่ Dual-Screen แบบนี้ครับ เพราะถ้ายังจำกันได้ LG ก็เคยทำมาแล้ว โดยมีหน้าจอด้านหน้าเป็นจอสี และจอหลังเป็นขาวดำ ซึ่งเอาตรงๆ ก็ไม่ค่อยตอบโจทย์ตลาดเท่าไหร่ และไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่ด้วยฮะ
แต่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปก่อนฮะว่า Hisense จะทำจอด้านหลังให้ใช้งานอย่างไรได้บ้าง และจะมีประโยชน์กว่าสมาร์ทโฟนจอเดี่ยวที่เป็นที่นิยมในปัจจุบันอย่างไร ไม่ใช่แค่ทำไว้เท่ๆ แต่ทำตกที ต้องซ่อม 2 จอพร้อมกัน บอกเลยว่าอี้แตกแน่นอนครับ ถถถ
ดังนั้นมือถือ Hisense ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ถ้าวันร้อนๆ แบบนี้จัดแอร์แถมตู้เย็นดีกว่ามั้ยฮะ กับ Hisense T Series ที่แถมตู้เย็นเล็ก Minibar ไว้แช่เครื่องดื่มเย็นๆ ข้างตัวในห้องนั่งเล่น แม่บ้านเย็นตัว พ่อบ้านเย็นใจ คุ้ม!!
ข่าว : แอดพ่อบ้าน
source: gizmochina
โฆษณา