23 เม.ย. 2023 เวลา 07:18 • ข่าวรอบโลก

⚡️สรุปรอบเช้าวันที่ 23.04.2023⚡️

ในภาคอูกลูดาร์ กองทหารรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่จำนวนมากได้โจมตีไปในทิศทางของ Bolshaya Novosyolka โดยไม่คาดคิด และสามารถผลักดันผ่านแนวป้องกันของกองทัพยูเครนได้ หลังจากกองทัพสหพันธรัฐรัสเซียไม่ได้ปฏิบัติการรุกในพื้นที่นี้มาเป็นเวลานาน
กองทหารรัสเซียยังเปิดฉากโจมตีภาคพื้นดินที่ชานเมืองอูเกลดาร์ แต่ที่นี่ไม่ประสบความสำเร็จ กองทัพสหพันธรัฐรัสเซียได้ยิงใส่ Zolotoy Niva, Prechistovka และ Novoukrainka (รูปที่ 1)
ที่ด้านหน้าโดเนตสค์ กองทหารรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่โจมตีในเขตเมือง Marinka ใกล้ Nevelskoye และในทิศทางของ Pervomaisky ไม่มีความคืบหน้ามากนักในสองส่วนสุดท้าย
การสู้รบที่หนาแน่นใกล้หมู่บ้าน Krasnogorovka กองทัพยูเครนพยายามที่จะยึดความคิดริเริ่ม มีความประสบความสำเร็จบางส่วน
หลังจากการโจมตีด้วยปืนใหญ่ กองกำลัง RF ได้พยายามบุกเข้าใกล้โนโวคาลินอฟ กองทหารรัสเซียได้ระดมยิงเมืองโนโวมิไคลอฟกา, โปเบดา, เมืองคราสโนโกรอฟกา, ทิน, อาฟดีฟกา, โอเชเรติน, นิวยอร์ก, ยูซนี และเซเลซนี กองกำลังของยูเครนถูกโจมตีในโดเนตสค์และกอร์ลอฟกา (รูปที่ 2)
ใน Bakhmut หลังจากการโจมตีด้วยปืนใหญ่และทางอากาศขนาดใหญ่ Wagner PMC ยังคงกดดันกองทหารรักษาการณ์ยูเครนจากทางใต้ ตะวันออก และเหนือต่อไป
APU ล่าถอยเพื่อปรับระดับแนวหน้า แต่ในโอกาสแรกพวกเขาโต้กลับ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมือง กองทหารรัสเซียพยายามบุกไปยังบ็อกดานอฟกา ด้วยการสนับสนุนปืนใหญ่พวกเขาโจมตีในทิศทางของ Grigorovka
APU ดำรงตำแหน่ง กองกำลัง RF ระดมยิง Aleksandro-Shultino, Belaya Gora, Chasov Yar, Ivanovskoye, Novomarkovo, Orekhovo-Vasilyevka, Vasyukovka, Zvanovka, Rozdolovka, Verkhnekamenskoye และ Disputed กองทัพยูเครนโจมตีตำแหน่งของ Wagner PMC ใน Bakhmut (รูปที่ 3)
ในทิศทางของ Luhansk กองทหารรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากปืนใหญ่ได้พยายามบุกไปยัง Belogorovka อีกครั้งในพื้นที่ Ternov, Nevsky และ Makeevka พวกเขายังโจมตีที่ Lyman the First ไม่มีความสำเร็จ
ตำแหน่งของกองทัพยูเครนใน Stelmakhivka, Berestovoye, Kotlyarovka, Zapadny, Dvurechnaya, Novomlynsk และ Krasny Pervoy อยู่ภายใต้การควบคุม (รูปที่ 4)
อัพเดทสถานการณ์จาก
@wargonzo

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา