25 เม.ย. 2023 เวลา 05:58 • ความคิดเห็น
เราToxicหรือป่าว
คำถามนี้ถูกลบ
"toxic หรือไม่ แต่ละคนคิดแตกต่างกัน"
จากตรงนี้
+ บางทีก็มีคิดว่าเขามองว่าเราเกินไปหรือป่าว
+ เขามองเราแปลกหรือป่าว
- ถ้าอยากรู้ความคิดเห็นของพวกเขา ก็ถามเขาค่ะ
ในกรณีนี้... เพียงแค่เปลี่ยนการคิดเป็นคำพูดเพื่อสอบถามพวกเขา
ด้วยประโยคปลายเปิด เช่น คิดอย่างไรบ้างที่เราทำแบบนี้?
-> ก็จะได้ คำตอบที่ดีที่สุดค่ะ
สมมติว่า
+ ถามแล้ว คนในบ้านไม่ตอบ
+ เขายังคงปล่อยให้เราคิดเอง
- นั่นคือการตัดสินใจของเขาแล้ว
- เราอยากทำอะไรก็ทำต่อไป
โฆษณา