Fuku Yakiniku

Fuku Yakiniku เป็นร้านบุฟเฟต์ที่เพอร์เฟ็คมากๆ เพราะที่นี่เค้ามีอาหารให้เลือกทานหลากหลายมากๆ ใช้วัตถุดิบชั้นดี ทุกอย่างคือพรีเมี่ยม ใครที่ชอบความพรีเมี่ยมและความหลากหลาย ไม่ควรพลาดร้านนี้อย่างเด็ดขาดเลยละค่ะ
อาหารหลากหลายมาก
เมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้งมีทั้งเนื้อวากิว หมู ไก่ ซีฟู๊ด หอยแมลงภู่ หอยนางรม หอยเชลล์ กุ้งแม่น้ำ ซูชิ มากิ ซาซิมิ สลัด และมีอีกหลายเมนูมากๆให้ได้ลองทาน รสชาติอร่อย สด คุ้มค่า คุ้มราคา
💵 ราคาบุฟเฟ่ต์ มี 3 ราคา
Gold ราคา 499+ บาท
Platinum ราคา 769+ บาท
Diamond ราคา 899+ บาท
🙍🏽 ราคาเด็ก
ส่วนสูงต่ำกว่า 120 cm ทานฟรี
ส่วนสูง 120-140 cm ครึ่งราคา
สูงเกิน 140 cm ราคาผู้ใหญ่
ราคาผู้สูงอายุ 65 ปีขึ้นไปลดครึ่งราคา
ปลาดิบรวม
ใครสายปลาดิบต้องเลิฟ ปลาดิบจุกๆไม่อั้น ทานคู่กับวาซาบิอร่อยสดเเบบสะใจ ส่วนตัวเราว่าเนื้อปลาสด เเละ ไม่มีกลิ่นคาว ทำให้ทานได้เรื่อยๆ เเละ ทางร้านทำมาเเบบชิ้นโตกินคำนึงได้รับรู้สัมผัสเนื้อเเบบเน้นๆ
เสิร์ฟความสดจากทะเล
หอยนางรม Made my day มาก คือสดมากกกกกกก ทานคู่กับหอมเจียว บีบเลม่อนไปสำหรับกลบความคาว 1 ตลับ 1 คำ เเทบอิ่ม เเต่เราต้องไปต่อค่ะ เพราะของในไลน์อาหารเค้าเยอะมากๆ ถ้าไม่ได้ลอง เสียดายเเย่
อีกหนึ่งเมนูที่น่าจดจำ คือหอยเชลล์ คาเวียร์ ชีส เเปะทองคำเปลว เสิร์ฟมาเเบบตัวเต็มฝามากให้คาเวียร์มาเเบบไม่หวง ทองคำเปลวกินได้นะคะ เป็นเกรดสำหรับทานได้ค่า
รายการของหวานปิดท้าย
ทางร้านมีเมนูของหวานหลากหลายมาก ถั่วเเดงทางคู่กับโมจิชาเขียวเเละวิปครีมสดดีไม่ไหว
ถั่วเเดงของทางร้านจะไม่กวนเเบบนุ่มเกินไป ทำให้ตอนกินได้สัมผัสของความเป็นถั่วอยู่ เคี้ยวไปได้เนื้อ ทานกับเเป้งขาเขียว ถือว่าจบมื้อได้เเบบอิ่มเอม
📌พิกัด: ติดถนนสุขุมวิทพัทยาเหนือ ขาเข้ากรุงเทพ ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
📞โทร 098-8199605
🕛เปิดทุกวัน 11.00-22.00น.
โฆษณา